Hazard đưa ra nhận xét mông lung về trận Man Utd 1-1 Chelsea

19:32 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ cảm thấy khó khăn khi đánh giá trận đấu tại Old Trafford, và nói về những trận còn lại ở Premier League mùa này.

Anh nói khi được hỏi về sự tích cực về mặt kết quả: "Tôi nghĩ 50-50. Phút cuối chúng tôi có thể ghi thêm bàn và thắng trận nhưng hòa trong thế trận này cũng không phải kết quả tệ. Giờ chúng tôi còn chơi một trận sân nhà và một trận sân khách nữa nên chúng tôi sẽ cố giành điểm tối đa. 

Sarri pledges to stay and improve Chelsea with full pre-season - Bóng Đá

 Hazard tiếc nuối nhưng không cho rằng đây là kết quả tệ.

Chúng tôi nhập cuộc khá chậm và thủng lưới sớm nhưng phản ứng tốt sau bàn thua, đó là điều tích cực và sau đó đã ghi bàn. Hiệp hai, tôi không nhớ United có cơ hội nào, nên thế là chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng nếu quyết tâm thì có lẽ kết quả đã khác. Dù sao 1-1 là công bằng".

Chelsea giành 2 điểm trong 2 trận gần nhất, tốt hơn thành tích của các đội cạnh tranh dự Champions League. "Có một chút áp lực", Hazard nói thêm. "Chúng tôi muốn đá ở Champions League mùa tới nên cuối cùng chúng tôi nghĩ 1 điểm trước United lúc này cũng không quá tệ.

Giờ vẫn còn 2 trận, Watford trên sân nhà ở trận kế không hề đơn giản. Nhưng Chelsea sẽ vào Top 4. Chelsea thắng cả 2 trận là tốt nhất nhưng tôi không nghĩ các đội khác sẽ giành trọn điểm đâu. Cùng chờ xem vào cuối mùa".

Vũ Quang Toản | 18:45 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục