Hazard đến Real: Chelsea yêu cầu '1 hoặc 2' Galacticos theo chiều ngược lại

15:29 Chủ nhật 22/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã yêu cầu một trong hai ngôi sao của Real Madrid để đổi lấy Eden Hazard.

Đội trưởng của Bỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup vừa qua trên đất Nga và điều đó có vẻ đang 'làm khó Real Madrid' trong việc chiêu mộ anh, cầu thủ đã có giá trị tăng vọt sau màn trình diễn bùng nổ ấy.

Trên thực tế, ngôi sao 27 tuổi này đã được hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona quan tâm trong mùa hè này. Nhưng Los Blancos mới là những người luôn sẵn sàng để ký hợp đồng với Eden Hazard, đội bóng đã đã 'tán tỉnh' cựu ngôi sao của Lille trong nhiều năm qua.

Hazard đến Real: Chelsea yêu cầu '1 hoặc 2' Galacticos theo chiều ngược lại - Bóng Đá

 Hazard có đủ phẩm chất để thay thế siêu sao Ronaldo tại Real Madrid.

Và với sự ra đi của Cristiano Ronaldo sau 9 năm, điều này càng giúp động lực của các nhà đương kim vô địch Champions League trở nên mạnh mẽ hơn trong việc chiêu mộ Hazard, cầu thủ có đẩy đủ phẩm chất để trở thành một 'CR7' mới tại sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid đang tìm kiếm một người nào đó có thể khoả lấp khoảng trống mà siêu sao huyền thoại của họ đã bỏ lại cùng chiếc áo số 7, với một số ứng cử viên tiềm năng như Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain cũng như Harry Kane của Tottenham.

Nhưng cả ba người còn lại đều có những vấn đề riêng khiến Los Blancos chưa thể hoặc không thể chiêu mộ, chính vì vậy, họ một lần nữa đã chuyển sự chú ý của mình sang Hazard. Tuy nhiên, The Blues không phải là câu lạc bộ dễ dàng trong việc mua bán và đội bóng này đang có vẻ cự tuyệt những động thái của đối tác đến từ bán đảo Iberia.

Theo thông tin từ tờ Diario Gol, các nhà đương kim vô địch FA Cup đã thực hiện một số đề xuất 'kỳ lạ' của mình. Đó là họ đã yêu cầu Real Madrid phải để Isco hoặc Marco Asensio đi theo chiều ngược lại, nếu muốn sở hữu ngôi sao người Bỉ ngay trong hè này.

Hazard đến Real: Chelsea yêu cầu '1 hoặc 2' Galacticos theo chiều ngược lại - Bóng Đá

 Bộ đôi người Tây Ban Nha có thể phải ra đi để nhường chỗ cho Hazard.

Đây là điều có thể hiểu được vì cá nhân Hazard đã từ chối ký vào một bản hợp đồng mới với Chelsea, trong khi anh cũng ám chỉ một sự 'đào thoát' khỏi sân Stamford Bridge khi đang tham gia giải đấu trên đất Nga. "Sau 6 năm tuyệt vời tại Chelsea, có thể đã đến lúc để tôi khám phá ra điều gì đó khác biệt", anh nói tờ HLN (Bỉ). "Chắc chắn sau World Cup này."

"Tôi có thể quyết định liệu mình có muốn ở lại hay ra đi hay không, nhưng Chelsea sẽ đưa ra quyết định cuối cùng - nếu họ muốn cho tôi rời khỏi đội bóng. Bạn biết điểm đến ưa thích của tôi rồi đấy." Hazard kết luận.

Vũ Quang Toản | 14:15 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục