Hazard đăng đàn, nói lời thật lòng về năng lực cầm quân của Lampard

23:34 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột The Blues đưa ra nhận xét về thuyền trưởng đương nhiệm của CLB cũ.

Mùa hè qua, Chelsea đã chứng kiến sự ra đi của trụ cột Eden Hazard. Sau 7 năm gắn bó với The Blues, tuyển thủ Bỉ quyết định rời Tây London, chuyển sang khoác áo CLB mơ ước từ lâu là Real Madrid.

Không còn Hazard, đội chủ sân Stamford Bridge cũng chia tay luôn HLV Maurizio Sarri. Chiến lược gia người Ý hồi hương dẫn dắt Juventus, chỉ sau vỏn vẹn 1 năm dẫn dắt Chelsea. Thay thế Sarri trên băng ghế chỉ đạo The Blues chính là huyền thoại Frank Lampard.

Sau khởi đầu không thật sự ổn định, Chelsea đang dần vào guồng dưới triều đại Lampard. The Blues hiện sở hữu mạch 6 trận toàn thắng và vươn lên chiếm giữ vị trí thứ ba trên BXH Premier League.

Eden Hazard ‘not surprised’ by Frank Lampard’s success at Chelsea and praises youngsters   - Bóng Đá

 Lampard thời còn thi đấu từng sát cánh bên cạnh Hazard.

Khi được hỏi về ảnh hưởng của người đồng đội cũ trong vai trò HLV Chelsea, Hazard không hề ngạc nhiên với tài cầm quân của Lampard. "Không, hoàn toàn không." Metro dẫn lời số 7 Real. "Tôi biết Frank ở vai trò 1 cầu thủ, không phải HLV, nhưng anh ấy là 1 người tuyệt vời. Frank đã thể hiện sau 4 tháng rằng anh ấy có thể là một trong những HLV giỏi nhất thế giới."

"Điều tốt là Chelsea đang thi đấu với những cầu thủ trẻ, đặc biệt là các tài năng người Anh. Với cả Chelsea lẫn nước Anh, đó là điều tốt. Họ may mắn khi có các cầu thủ trẻ chất lượng."

Xem kỷ lục của Lampard:

Phụng Sồ | 23:05 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục