Hazard có thể đến Real để đoạt QBV

20:58 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Essien thừa nhận, khả năng Eden Hazard chia tay Chelsea để gia nhập Real Madrid là không hề nhỏ.

Real Madrid từ lâu đã có ý định tiếp cận Eden Hazard. Cá nhân tiền vệ người Bỉ cũng không ít lần khẳng định mong muốn được cập bến sân Santiago Bernabeu. Chính vì lý do đó, cựu ngôi sao The Blues, Michael Essien lo sợ Hazard sẽ rời sân Stamford Bridge để gia nhập Real Madrid.

Hazard có thể đến Real để đoạt QBV - Bóng Đá

 Chelsea cần sớm gia hạn hợp đồng với Hazard.

Chia sẻ trên tờ Goal, Michael Essien cho hay: "Hazard có thể đến Real Madrid để đoạt QBV một cách dễ dàng. Cậu ấy thực sự quá xuất sắc. Dù sở hữu thể hình nhỏ con nhưng rất khó để đoạt bóng trong chân cậu ấy.

Không quá khó hiểu khi Real Madrid cứ liên tục hướng sự chú ý đến Hazard. Cậu ấy chính là cậu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng. Chelsea cần Hazard và nên sớm gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Nếu để Hazard ra đi, Chelsea sẽ tốn một khoản tiền khổng lồ để tìm người thay thế."

Trước đó, Hazard từng công khai khẳng định: "Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Họ sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc và đồng đều ở cả 3 tuyến. Đánh bại họ ở đấu trường Champions League là nhiệm vụ rất khó khăn."

Video tài năng của Hazard:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:21 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục