"Hazard có một điểm yếu chết người"

12:13 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Paul Merson cho biết, mặc dù rất hâm mộ Eden Hazard nhưng ông vẫn phải thừa nhận, ngôi sao người Bỉ có một điểm yếu chết người.

Eden Hazard đang có một giai đoạn đầu mùa giải thăng hoa cùng Chelsea. Sau 8 vòng đấu, ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 7 pha lập công. 

Anh chính là gương mặt trụ cột góp công lớn giúp Chelsea tạo nên thế chân vạc ở Premier League khi cùng Man City và Liverpool chia sẻ ngôi đầu bảng.

Chứng kiến phong độ khủng khiếp của Hazard, huyền thoại Arsenal, Paul Merson không che giấu được sự phấn khích nhưng ông cũng buông lời nhắc nhở rằng, cầu thủ người Bỉ còn đó một điểm yếu chết người.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, Merson cho biết: "Tôi phải thừa nhận, cậu ấy đang là cầu thủ hay nhất ở Premier League lúc này.

Cậu ấy có thể ghi bàn và làm được mọi thứ trên sân. Vài tuần trước, tôi đã tính khẳng định Hazard là cầu thủ hay nhất thế giới cho đến khi Messi tỏa sáng ở Champions League trước Tottenham.

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng Hazard vẫn còn đó một điểm yếu chết người. 

Và giờ nhìn lại, tôi có thể nhận thấy Hazard đang có một điểm yếu chết người, đó là sự không ổn định của cậu ấy. Hazard có thể "mất tích" trong vòng 6 tháng, điều các bạn đã thấy trong mùa giải trước.

Messi thì không như vậy, cậu ấy chỉ chơi tệ khoảng 1 trận và sau đó, nhanh chóng trở lại".

Phi Yến | 11:09 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục