Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn đầu quân Real Madrid

12:46 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnEden Hazard đã lên tiếng sau khi ông bố Thierry tuyên bố anh đang chờ lời đề nghị từ phía Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè tới đây.

Thierry, người bố đồng thời là người đại diện của Eden Hazard khiến BLĐ Chelsea không khỏi hoang mang khi cho hay con trai mình hoãn gia hạn hợp đồng vì chờ Real Madrid ngỏ lời vào Hè này.

 - Bóng Đá

 Hazard phủ nhận việc hoãn gia hạn hợp đồng vì chờ Real Madrid.

Trước phát ngôn từ bố mình, Hazard đã lên tiếng phủ nhận sự việc: "Bố tôi đã nói những điều không hay. Đừng lo lắng, tôi sẽ trao đổi lại với ông ấy để ngưng ngay chuyện này lại. Tôi vẫn đang dành sự tập trung cho Chelsea. Tôi còn hai năm hợp đồng và vẫn đang hạnh phúc ở đội bóng này. Như tôi đã nói 10 lần trước, để mùa giải kết thúc rồi tôi mới tính tiếp."

Hazard là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Los Blancos trong nhiều năm qua. Trong bối cảnh Ronaldo sắp bước sang tuổi 33, Real càng có lí do để 'tất tay' vì Hazard trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới. Dự tính, để rước số 10 của The Blues về Bernabeu, bố già Perez sẽ phải chi ra một khoản tiền rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Với các CĐV Chelsea, có lẽ họ sẽ phải ráng chờ đến hết mùa giải năm nay mới biết được tương lai của ngôi sao người Bỉ tại Stamford Bridge.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 12:00 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục