Hazard chính là tác nhân quyết định thành bại của Chelsea

17:57 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea, Frank Lampard đánh giá rất cao màn trình diễn của Eden Hazard trong mùa giải này, đặc biệt là khả năng phối hợp với Alvaro Morata.

Sau khi gia nhập Chelsea từ Real Madrid với giá trị tổng cộng khoảng 70 triệu bảng, Morata đã có 8 bàn thắng và kiến tạo 3 lần trong 15 trận thi đấu cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Anh cũng thể hiện khả năng phối hợp ăn ý với các đồng đội mới, trong đó có Hazard trên hàng công.

Hazard chính là tác nhân quyết định thành bại của Chelsea - Bóng Đá

 Hazard sẽ còn thi đấu bùng nổ hơn trong tương lai, theo lời Lampard.

Lampard rất vui mừng khi chứng kiến sự kết hợp của Morata và Hazard. Anh đánh giá rất cao tiền vệ người Bỉ và cho rằng Hazard sẽ còn chơi hay hơn rất nhiều.

Phát biểu trên Omnisport, Lampard nói: “Với tôi, Hazard là cầu thủ cực kỳ quan trọng của Chelsea. Cậu ấy có phong độ tốt và luôn thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời. Hazard chính là mảnh ghép hoàn hảo để Chelsea vươn lên hàng đầu.

Hazard đã làm điều đó trong mùa giải trước và cả mùa giải trước đây, khi Chelsea lên ngôi vô địch. Tôi nghĩ Hazard vẫn đang ngày một tiến bộ và sự liên kết giữa cậu ấy với Morata thật sự rất tốt. Khi họ kết hợp cùng nhau trên hàng công, Chelsea trở thành một đối thủ cực kỳ nguy hiểm.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Hazard trong màu áo Chelsea

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 16:45 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục