"Hazard chính là chữ ký tuyệt vời dành cho Real Madrid"

18:55 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Chelsea, Ricardo Carvalho rất ủng hộ việc Eden Hazard chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Mùa hè này, Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 130 triệu bảng (88 triệu bảng tiền mặt, 42 triệu bảng phụ phí). Đến Bernabeu, Hazard được mọi người kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu giúp "Kền kền trắng" bay cao trong mùa giải tới.

Và thương vụ này đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều người trong đó có cả cựu cầu thủ Chelsea lẫn Real Madrid, Ricardo Carvalho. Trên Marca, hậu vệ người Bồ Đào Nha đánh giá Hazard là chữ ký tuyệt vời dành cho Los Blancos.

"Tôi biết cậu ta rất xuất sắc và chẳng có nghi ngờ gì về việc cậu ta sẽ thi đấu tốt. Cậu ta rất nhanh, khỏe, mạnh ở các tình huống 1 đấu 1 và đội bóng như Real với những các cầu thủ xuất sắc sẽ giúp ích cho cậu ta."

'Hazard is a great signing for Real Madrid' - Carvalho supports €100m switch from Chelsea - Bóng Đá

 Hazard được đánh giá là phù hợp với Real.

Ngoài đội trưởng tuyển Bỉ, cựu vương Champions League còn có thêm những tân binh chất lượng như Luka Jovic, Ferland Mendy, Eder Militao hay Rodrygo. Tất cả những cái tên đó đều cho thấy rõ tham vọng trở lại ở mùa giải tiếp theo của Real.

Trong một động thái khác trên TTCN, Real vẫn tích cực săn thêm một tiền vệ trung tâm dù đã chi nhiều tiền trong hè này. Lúc này, Paul Pogba chính là mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia mong muốn sở hữu nhất.

Lữ Phong | 18:05 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục