Hazard chỉ còn cách Real 7 vòng đấu Premier League?

19:21 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard có khả năng cao sẽ gia nhập Real Madrid khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Eden Hazard đang được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong mùa hè này. Tiền vệ người Bỉ có khả năng cao sẽ đến Bernabeu khi mùa giải kết thúc bất chấp việc níu kéo từ phía câu lạc bộ thành Luân Đôn, Chelsea.

Theo nguồn tin từ Marca, ngôi sao 28 tuổi có thể là sự lựa chọn tốt nhất trên hàng tiền vệ của Zinedine Zidane ở mùa giải tới. Hazard được kỳ vọng sẽ có thể khỏa lấp khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Bernabeu để đầu quân cho Juventus vào mùa hè năm ngoái.

Theo Marca, hazard sẽ đến real madrid - Bóng Đá

 Hazard có lẽ chỉ còn cách Real vài vòng đấu.

Marca cho rằng cầu thủ người Bỉ sẽ chia tay Premier League khi mùa giải kết thúc, đây rõ ràng là tin cực xấu cho The Blues. Bởi đội chủ sân Stamford Bridge có thể đối mặt với án cấm chuyển nhượng từ FIFA, họ thậm chí còn không thể đưa về Luân Đôn bất kỳ nhân tố nào để thay thế vị trí của Hazard.

Tuy nhiên, Chelsea vẫn le lói tia hy vọng trước khi mọi cơ hội đóng sầm lại với họ. Vào tháng một, The Blues đã kịp ký hợp đồng với Christian Pulisic trước khi đem cho Borussia Dortmund mượn. Vì vậy, ngôi sao người Mỹ được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Hazard nếu tiền vệ 28 tuổi một mực muốn dứt áo ra đi sau mùa giải này.

Trường Sơn | 18:28 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục