Hazard cảm thấy 'khác lạ' với cách Sarri sử dụng mình

07:20 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bỉ tiết lộ cảm nghĩ về vai trò mới mà ông thầy người Ý giao phó cho anh.

Rạng sáng hôm qua, Chelsea xuất sắc đánh bại Manchester City tại Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm Vòng 16 Premier League. Không có được phong độ cao như các vị khách nhưng các học trò Maurizio Sarri đã thi đấu đầy quả cảm và thể hiện sự sắc bén với 2 bàn thắng do công N'Golo Kante cùng David Luiz.

Một trong những quyết định gây ngạc nhiên nhất của Sarri ở trận đấu vừa qua là việc bỏ rơi 2 chân sút khỏe mạnh Alvaro Morata và Olivier Giroud, trao suất đá chính trong vai trò mũi nhọn cho Eden Hazard. Dù không điền tên lên bảng tỷ số nhưng Hazard vẫn tạo ra đột biến bằng 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Hazard tiết lộ cảm nghĩ khi đá cắm - Bóng Đá

 Hazard tỏa sáng trước City.

Sau trận, khi được hỏi liệu anh có hài lòng đảm nhận vị trí đá cắm, Hazard trả lời Metro: "Cảm giác có chút khác lạ vì tôi không được chạm bóng nhiều ở vị trí này. Tuy nhiên, tôi đã từng thi đấu trong vai trò tương tự dưới thời Conte mùa trước nên biết mình cần lầm gì." 

Hazard hiện đang sở hữu 7 pha lập công tại Premier League, nhiều hơn tổng số bàn thắng của cả Morata lẫn Giroud gộp lại. Nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò, Sarri không tiếc lời khen ngợi và ấp ủ ý định tiếp tục sử dụng Hazard lĩnh xướng hàng công trong thời gian tới.

Phụng Sồ | 05:50 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục