Hazard bị truyền thông Tây Ban Nha đe doạ: "Đó là trận chung kết của cậu ấy"

19:32 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ cần phải nhanh chóng thể hiện bản thân trước khi làm cho thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy thất vọng.

Real Madrid vừa có trận thua rất thất vọng trước Real Mallorca trong khuôn khổ lượt trận vòng 9 La Liga 2019/20. Đội bóng xứ Catalan trình diễn lối chơi mờ nhạt, kém thuyết phục và không hiệu quả, dù vẫn sở hữu trong đội hình những ngôi sao tấn công như Karim Benzema, Luka Jovic, Vinicius Junior hay James Rodriguez. Đội hình Los Blancos đã vắng mặt rất nhiều trụ cột trước thềm cuộc đấu Mallorca như Eden Hazard, Gareth Bale và Luka Modric vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, đây không phải là lý do để đổ lỗi cho thất bại.

Trước tình cảnh khó khăn hiện tại, Real Madrid sẽ càng gian nan hơn khi có chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Galatasaray ở vòng bảng Champions League. Đây là cuộc đấu mà đoàn quân HLV Zinedine Zidane buộc phải thắng, nếu muốn tiếp tục chơi tại đấu trường danh giá nhất lục địa già. Bằng không, viễn cảnh sớm bị loại khỏi cúp C1 và buộc phải xuống chơi Europa League là điều mà Los Blancos rất có khả năng phải đối mặt.

Trong bối cảnh đó, theo Marca, đây là thời điểm mà Eden Hazard, ngôi sao được kỳ vọng nhất ở Santiago Bernabeu phải trở lại và toả sáng. Hazard đã khởi đầu quá chậm chạp, nhưng có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trước Granada. Giờ đây, người hâm mộ Real chờ đợi nhiều hơn ở cựu sao Chelsea.

Spanish newspapers pressure on Eden Hazard to deliver on the big stage as Real Madrid's injury-hit side travel to Galatasaray for Champions League clash - Bóng Đá

Hazard phải giúp Real vượt qua Galatasaray.

Cũng theo nguồn tin trên, Marca gọi trận đấu với Galatasaray là "trận chung kết" với Eden Hazard. Chân sút sinh năm 1991 buộc phải chứng tỏ bản thân mình xứng đáng với bản hợp đồng "bom tấn" mà Real đã chi hè 2019.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 18:45 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục