Hazard bất ngờ ra "yêu sách", phòng thay đồ Real "dậy sóng"

09:50 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnPhòng thay đồ của Real Madrid có lý do để lên tiếng về đòi hỏi của Eden Hazard trước khi về Santiago Bernabeu.

Như đã đưa tin, Eden Hazard là một trong những mục tiêu Real Madrid đang gấp rút hoàn thành những thoả thuận cuối cùng để sớm công bố ở Santiago Bernabeu. Nhờ những động thái "giảm giá" từ phía Chelsea, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và ban lãnh đạo The Blues sẽ chốt giá bán thương vụ này vào khoảng 100 triệu bảng. Mặc dù vậy, đối với riêng cá nhân của ngôi sao người Bỉ, anh cũng có những yêu cầu muốn phía Real và HLV Zinedine Zidane thực hiện.

Theo The Sun, Eden Hazard mong muốn nhận được mức lương 400 ngàn/bảng tuần sau thuế, tức 20 triệu bảng/năm. Con số này nếu được chấp thuận sẽ biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Los Blancos, sau khi Gareth Bale rời thành Madrid hè này.

hazard đòi lương 400 ngàn bảng/tuần - Bóng Đá

Hazard muốn là cầu thủ nhận lương cao nhất Real Madrid.

Đáng chú ý, những công thần lâu năm của Real như Sergio Ramos và Marcelo cũng chỉ có mức đãi ngộ 200 ngàn/bảng tuần, vì thế "yêu sách" của Hazard nhiều khả năng sẽ khiến phòng thay đồ đội chủ sân Santiago Bernabeu "dậy sóng".

Hazard vẫn là cầu thủ chủ lực của Chelsea mùa giải hiện tại, dù The Blues có giai đoạn sa sút thời gian qua. Ngôi sao tấn công sinh năm 1991 đóng góp 16 bàn thăndg và 13 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh 2018/19. 

Minh Trí | 09:00 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục