Hazard báo tin sốc cho Real ngay trước thềm năm mới

07:16 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ là gương mặt mà HLV Zinedine Zidane đang mong ngóng nhất vào lúc này.

Real Madrid đã khép lại năm 2019 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga 2019/20. Thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế trước Barcelona trên cuộc đua La Liga. Điều quan trọng là, dưới công cuộc phục hưng của nhà cầm quân người Pháp, Los Blancos cho thấy những sự khởi sắc nhất định.

Mục tiêu của Real trong năm mới chính là 2 danh hiệu quốc nội, bao gồm La Liga và Copa del Rey. Bên cạnh đó, chiếc cúp Champions League danh giá cũng nằm trong tầm ngắm của Kền kền trắng. Mặc dù vậy, còn một danh hiệu khác mà đoàn quân HLV Zidane cũng không thể bỏ lỡ, đó là Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Real Madrid sẽ đá trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia vào ngày 9/1/2020. Đây là cuộc đấu quan trọng, cũng là một trong những trận đấu đầu tiên của năm mới mà thầy trò vị chiến lược gia 47 tuổi muốn giành chiến thắng tuyệt đối. Tuy nhiên, theo Managingmadrid, Real nhận tổn thất không nhỏ đến từ trường hợp của Eden Hazard.

Cụ thể, ngôi sao người Bỉ chưa thể tập luyện trọn vẹn cùng đội 1 Real, không thể ra sân trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia ở Ả Rập Saudi sắp tới.

Hazard won’t be available for the Spanish Supercup - Bóng Đá

Real chưa thể có sự phục vụ của Eden Hazard.

Trong bối cảnh Hazard vắng mặt, HLV Zidane chắc chắn phải tiếp tục tin tưởng và chờ đợi ở Karim Benzema. Bên cạnh đó, 2 cầu thủ trẻ là Vinicius Junior và Rodrygo Goes nhiều khả năng cũng sẽ được HLV người Pháp đặt trọn niềm tin ở cuộc đấu này.

Xem Hazard nói về mục tiêu ở Real:

Minh Trí | 06:18 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục