Hazard: "Bạn kém vui hơn khi gặp 2 HLV cứng nhắc đó"

20:00 Thứ tư 15/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột The Blues nói thẳng 2 triều đại mà anh không có được niềm vui lớn trong tập luyện.

Hè năm ngoái, Eden Hazard đã quyết định chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Tuyển thủ Bỉ chuyển sang La Liga chơi bóng trong màu áo Real Madrid - CLB mơ ước của anh.

Thời còn thi đấu tại Stamford Bridge, Hazard là trụ cột quan trọng số 1 của The Blues. Tổng cộng anh cùng Chelsea đăng quang 2 Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 2 Europa League.

Trong thời gian ở Tây London, Hazard thi đấu dưới trướng 6 vị thuyền trưởng, bao gồm Roberto Di Matteo, Rafa Benitez, Jose Mourinho, Guus Hiddink, Antonio Conte và cuối cùng là Maurizio Sarri. 

Hazard reveals why he was 'less happy' under Conte & Sarri at Chelsea - Bóng Đá

 Khi ở thủ đô nước Anh, Hazard từng chứng kiến nhiều thăng trầm và biến động trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea.

Mới đây, số 7 Los Blancos đã thực hiện cuộc phỏng vấn qua Sport Magazine. Qua phát biểu của mình, Hazard chỉ ra 2 ông thầy mà anh cảm thấy ít vui vẻ trong quá trình tập luyện.

"Trong tập luyện, chúng tôi luôn sử dụng bóng... để di chuyển và có các trận đấu nhỏ." Hazard chia sẻ. "Khi bạn gặp các HLV người Ý như tôi (Conte và Sarri), bạn kém vui hơn."

"Họ cứng nhắc và lặp đi lặp lại hơn. Thế nhưng bạn tìm thấy sự hân hoan trong thắng lợi. Tôi dành 3 năm làm việc cùng các HLV người Ý, vì vậy tìm lại sự hân hoan lần nữa làm tôi cảm thấy hạnh phúc."

Xem những khoảnh khắc ấn tượng của Hazard tại Real:

Phụng Sồ | 19:30 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục