Hayward vui mừng sau trận thắng của Celtics

21:21 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu mới đây của Boston Celtics trước Golden State Warriors, khá nhiều người đã bất ngờ bởi sự xuất hiện của Gordon Hayward.

Hayward đã gặp phải chấn thương rất nặng ở trận đấu khai màn mùa giải năm nay. Sau những ngày đã qua, đây là lần đầu tiên Hayward xuất hiện trên sân TD Garden để cổ vũ cho các đồng đội trên hàng ghế dự bị. Kết quả, các cầu thủ Celtics đã không phụ lòng Hayward khi có được trận thắng thuyết phục 92-88 trước Warriors.

Hayward-Celtics-02

 Gordon Hayward xuất hiện trên sân TD Garden để cổ vũ cho các đồng đội.

Ngôi sao của Celtics viết trên trang cá nhân của mình: “Tôi đã xem các chàng trai của mình thi đấu trong ngày hôm nay, quả thật họ đã không làm tôi phải thất vọng.”

Kể từ khi Hayward dính phải chấn thương nặng, nhiều người đã dự đoán Boston Celtics sẽ trải qua không ít khó khăn ở chặng đường còn lại. Tuy vậy, vượt qua tất cả, thầy trò HLV Brad Stevens đang khiến cả giải đấu phải khiếp sợ với phong độ của mình.

Hayward-Celtics-01

 Các cầu thủ Celtics đã trải qua một ngày thi đấu xuất sắc.

Với việc đánh bại những nhà ĐKVĐ Warriors, Celtics đã trải qua trận đấu bất bại thứ 14 liên tiếp sau hai trận thua từ đầu mùa – đây cũng là một kỷ lục của giải đấu. Còn riêng phần Hayward, hiện tại anh đang tích cực điều trì chấn thương và duy trì tập luyện một vài bài tập bóng rổ như ném bóng, tập cảm giác bóng… Theo nhận định của các bác sỹ, Hayward sẽ mất ít nhất 4 tháng nữa để có thể trở lại.

Highlight trận Golden State Warriors vs Boston Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục