Hayward phấn khích khi "tạm biệt" với nẹp chân

09:53 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTân binh của Boston Celtics không khỏi vui mừng khi giờ đây có thể di chuyển mà không cần sự trợ giúp của nẹp chân.

Theo kế hoạch ban đầu, Gordon Hayward sẽ có thể tháo bỏ hoàn toàn nẹp chân vào tuần sau. Tuy vậy, quá trình hồi phục của Hayward có vẻ như tiến triển tốt hơn dự tính của Boston Celtics. Mới đây, trang chủ của đội bóng vừa cho đăng tải tấm ảnh cho thấy Hayward đã hoàn toàn "tạm biệt" với nẹp chân.

"Hôm nay quả là tuyệt vời khi không còn nẹp chân," cầu thủ 27 tuổi này cho hay trên ESPN.

cats

 Hayward đã hoàn toàn "tạm biệt" với nẹp chân.

Hayward đầu quân cho Celtics hồi tháng 7 năm nay với bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Phong độ ấn tượng với trung bình 21.9 điểm mùa trước giúp cựu cầu thủ Utah Jazz nhận được sự kỳ vọng lớn lao từ BLĐ lẫn CĐV Celtics.

Thế nhưng, cơn ác mộng đã sớm ập đến với đội chủ sân TD Garden khi Hayward gặp chấn thương kinh hoàng ngay trong trận mở màn mùa giải với Cleveland Cavaliers. Theo đó, anh bị trật hoàn toàn ổ khớp mắt cá (dislocated ankle) và nứt xương chày (fractured tibia).

gordon-hayward-surgery

 Hayward sẽ chỉ tái xuất nếu hồi phục chấn thương 100%.

Bằng nỗ lực phi thường, Hayward đang hồi phục chấn thương một cách nhanh chóng. Cũng không loại trừ trung phong của Celtics tái xuất ngay mùa này, nếu chấn thương hồi phục 100%.

Trong quãng thời gian vắng bóng Hayward, Celtics vẫn đang "sống khỏe" dưới hơi thở của Kyrie Irving, Jaylen Brown, Jayson Tatum..., qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng miền Đông với thành tích 23-6.

Màn thể hiện của Hayward ở NBA Preseason 2017/18:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:05 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục