Hayward bất ngờ với khả năng chơi bóng ấn tượng của Jaylen Brown

22:42 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Boston Globe, ngôi sao Gordon Hayward cho biết anh không thể ngờ Jaylen Brown lại chơi hay như thời điểm hiện tại.

Jaylen Brown là Pick 3 của Boston Celtics ở kỳ NBA Draft 2016. Mùa giải năm ngoái, Brown có tổng cộng 78 trận ra sân ở vòng Regular Season (20 trận đánh chính), nhưng chỉ có 6.6 điểm và 2.8 rebounds. Nhưng bước vào mùa giải này, hiệu xuất chơi bóng của Brown đã được cải thiện rất nhiều.

jaylen-brown-celtics-playoffs

 Brown đang thể hiện rất tốt khả năng trong màu áo Celtics.

Từ đầu mùa, Brown đều ra sân ở đội hình chính thức với số phút trung bình mỗi trận 31.3. Tài năng 21 tuổi đóng góp cho đội bóng của mình 14.6 điểm, 5.9 rebounds và 1.3 assist. Chính vì điều đó, Hayward cảm thấy ngạc nhiên khi nói đến người đồng đội mới của mình trên tờ Boston Globe.

“Tôi không ngờ rằng cậu ấy đang chơi tốt đến như thế. Năm ngoái, tôi chỉ biết đến Brown khi chứng kiến cậu ấy thực hiện khả năng Dunk rổ trên trang cá nhân Twitter. Vào thời điểm hiện tại, rất khó để có thể ngăn chặn được anh chàng này”, Hayward nói về Jaylen Brown.

59e15e365bfc5.image

 Brown sẽ là ngôi sao sáng nếu phát triển ổn định tài năng.

Tại giải đấu NBA, Celtics đang là đội bóng có số tuổi trung bình trẻ nhất ở giải đấu. Và Brown đang được coi là mô hình thu nhỏ của cả đội: Nhiệt huyết, tài năng và có một tương lai đầy hứa hẹn trong nhiều năm về sau.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Brown ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:21 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục