"Hãy trao cho Emery một kỳ chuyển nhượng đúng nghĩa"

12:10 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ David Seaman lên tiếng kêu gọi thượng tầng Arsenal tăng cường ngân sách cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Như đã biết sau thất bại tủi hổ 4-1 trước Chelsea tại Baku, giấc mơ dự Champions League của Arsenal đã tan vỡ thành bọt biển. Về đích thứ 5 tại Premier League, chung kết Europa League là cơ hội cuối để Pháo Thủ giành vé dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu mùa tới.

Dẫu vậy, thầy trò Unai Emery đã không thể đạt được mục tiêu đã đề ra, và điều này đang khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy tức giận. Rõ ràng, cách làm bóng đá của Arsenal có vấn đề, và mới đây cựu danh thủ David Seaman đã lên tiếng khẳng định thượng tầng Emirates cần trao cho chiến lược gia người Tây Ban Nha một kỳ chuyển nhượng đúng nghĩa:

"Hãy nâng ngân sách cho Emery, trao cho ông ấy một kỳ chuyển nhượng Hè đúng nghĩa."

NÓNG: Emery không thèm nói chuyện với các cầu thủ Arsenal CK Europa League - Bóng Đá

Emery thực sự gặp nhiều khó khăn với phong cách chi tiêu của đại diện bắc London.

"Ban lãnh đạo đội bóng cần ủng hộ ông ấy, hoặc không chúng ta sẽ ngày càng bị các đối thủ bỏ lại xa."

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu mới nhất của mình về tình hình đội bóng cũ, chuyên gia Charlie Nicholas cho rằng Unai Emery cần mạnh tay thay máu hàng thủ:

"Tôi sẽ chẳng giữ bất kỳ hậu vệ Arsenal nào. Maitland-Niles, tôi xin lỗi nhưng cậu ta không có tư duy phòng ngự. Cậu ấy giống 1 cầu thủ tiền vệ nhiều hơn. Koscielny đã chạm đáy trong 3 năm."

Anh Tú | 11:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục