Hãy nhớ, Man Utd luôn là "ác mộng" của Klopp

22:33 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester United có thể đang bị đánh giá thấp hơn so với Liverpool, nhưng lịch sử có lẽ sẽ khiến Jürgen Klopp không thể không thận trọng.

Vào thời điểm hiện tại, Liverpool đã vươn lên ngang hàng Man City trở thành 2 đội bóng mạnh nhất tại xứ sở sương mù. Đây là thành quả mà Lữ Đoàn Đỏ đạt được sau nhiều năm tái cơ cấu lại đội bóng dưới thời Klopp.

Nhìn vào những thành công mà Lữ Đoàn Đỏ đang có được, như chức vô địch tại Champions League mùa trước, NHM của Man Utd phần nào cũng cảm thấy ghen tỵ.

Hãy nhớ, Man Utd luôn là

 Man Utd luôn giành được những kết quả rất tốt khi đối đầu với Liverpool.

Với khoảng cách lên tới 15 điểm trên BXH tại Premier League vào thời điểm này, rõ ràng có thể hiểu vì sao phần lớn những dự đoán trước thềm Derby Đỏ nước Anh giữa Liverpool và Man Utd đều đang nghiêng về Lữ Đoàn Đỏ.

Tuy nhiên theo thống kê mà Sky vừa đăng tải, Man Utd thực tế chính là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất của Liverpool trong khuôn khổ Premier League suốt 4 năm Klopp nắm quyền tại Liverpool.

Cụ thể Quỷ Đỏ đã giành được nhiều điểm từ Liverpool (10) hơn bất cứ đội bóng nào khác tại Premier League. Còn nhớ mùa trước, trong bối cảnh Man Utd phải thay tới 3 người chỉ trong hiệp 1 vì chấn thương, Liverpool tuy được đánh giá rất cao, cũng chẳng thể có được chiến thắng tại Old Trafford.

Liệu đêm nay, Man Utd có thể tiếp tục duy trì thói quen này để tạo nên bất ngờ tại vòng 9 Premier League? Hãy chờ xem.

Video Solskjær nói về các tân binh của Man Utd:

Kỳ Anh | 22:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục