'Hãy nhớ cái tên Alphonso Davies...'

05:56 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Bayern Munich đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước The Blues.

Hành quân tới sân Stamford Bridge, "Hùm xám" xứ Bavaria đã chơi thăng hoa và giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước đội chủ nhà Chelsea. Những cái tên lập công cho CLB Bundesliga đó chính là Robert Lewandowski, cùng với cú đúp ấn tượng của Serge Gnabry.

Thế nhưng, nhân tố được giới chuyên môn nhắc đến nhiều nhất lại là Alphonso Davies. Ở màn thư hùng vừa qua, chàng trai người Canada được bố trí chơi trong vai trò hậu vệ trái. Và khi được trao cơ hội, anh đã không làm cho HLV Hans-Dieter Flick phải cảm thấy thất vọng.

'Hãy nhớ cái tên Alphonso Davies...' - Bóng Đá

 Davies thực sự đã "làm khổ" các cầu thủ The Blues.

Theo các thông số từ Squawka, ngôi sao 19 tuổi đạt tỷ lệ tắc bóng thành công là 100%, chuyền bóng chính xác 91% và sở hữu tới 8 lần thu hồi bóng. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ gốc Liberia cũng là người đã kiến tạo giúp Robert Lewandowski ghi bàn ấn định tỉ số trận đấu.

Dù chỉ ở độ tuổi đôi mươi, tuy nhiên cựu sao Vancouver Whitecaps đã cho thấy sự chững chạc đáng kinh ngạc của mình. Thậm chí, khi chia sẻ về phong độ xuất sắc của sao trẻ bên phía Bayern Munich, thành viên của Sky Sports cũng không ngớt lời ca ngợi.

"Alphonso Davies, hãy nhớ lấy cái tên này vì có thể bạn còn được nghe nhiều hơn trong vài năm tới. Pha bóng tuyệt vời từ chàng trai 19 tuổi, tạo cơ hội cho Lewandowski làm nốt phần còn lại. Một lần nữa, thật sự Bayern rất giản dị", phóng viên Nick Wright cho biết.

Những bàn thắng đẹp của Bayern tại London: 

Giang Nam | 04:58 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục