“Hãy nhìn xem, Lukaku đang làm được như Ronaldo”

14:58 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnThành tích của Romelu Lukaku ở thời điểm hiện tại xứng đáng nhận được lời ngợi khen thay vì chỉ trích.

Mùa hè năm 2019, Romelu Lukaku đã rời Manchester United để chuyển sang Inter Milan. Để có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ, ban lãnh đạo Nerazzurri đã phải bỏ ra 78 triệu euro.

Không làm các Interista thất vọng, chân sút 26 tuổi đã hòa nhập rất nhanh và trở thành cái tên không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Antonio Conte. Tính đến thời điểm hiện tại, Romelu Lukaku đã ghi được 3 bàn thắng cho Inter Milan. Sở hữu thể hình cao lớn, tiền đạo người Bỉ đã rất nhiều lần giành chiến thắng trong những pha không chiến. Trong khi đó, khả năng khống chế bóng của anh cũng đã ngày càng tiến bộ so với quãng thời gian gây thất vọng tại Old Trafford.

Lukaku và 7 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở tuổi 26 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người đã liên tục chỉ trích Romelu Lukaku. Họ cho rằng màn trình diễn của anh vẫn chưa hoàn hảo và mờ nhạt trong những trận cầu lớn, điển hình như trận Derby d’Italia với Juventus. Tuy nhiên, nhà báo Maurizio Pistocchi đã lên tiếng bảo vệ chàng trai người Bỉ. Thông qua kênh Twitter của mình, ông đã đưa ra những con số cụ thể và có lời nhận định:

“Tôi thấy các cựu HLV và các chuyên gia đã thật là sai lầm khi đưa ra lời chỉ trích hướng về Lukaku. Cho đến nay, cậu ấy đã ghi được 3 bàn thắng giống như CR7 và Insigne. Xét về toàn bộ quá trình, Lukaku đang làm rất tốt. Còn nhớ, trong 6 tháng đầu tiên ở Italia, Platini cũng đã bị đem ra chỉ trích.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku trong trận Derby Milano:

Faro | 14:15 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục