Hãy nhìn xem, Ibrahimovic đang tạo nên hiệu ứng đặc biệt ở AC Milan

13:42 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của tiền đạo người Thụy Điển đã giúp cho Rossoneri cải thiện rất nhiều điều.

Sau nhiều ngày chờ đợi, đầu tháng 1/2020, Zlatan Ibrahimovic đã quay trở lại AC Milan. Bản hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển với Rossoneri sẽ có thời hạn 6 tháng kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu anh ra sân hơn 50% số trận cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

Ibrahimovic xuất hiện và AC Milan cũng ngay lập tức thay đổi. Sau 4 trận đấu đầu tiên, họ đã giành chiến thắng 3 trận, hòa 1 trận, leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A và giành quyền vào chơi ở tứ kết Coppa Italia.

Không chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt chuyên môn, “lão tướng” 39 tuổi còn giúp cho nhiều đồng đội của mình tiến bộ hơn. Nhờ Ibrahimovic, Rafael Leao đã được ra sân thường xuyên hơn. Trong trận đấu với SPAL, Krzysztof Piatek cũng đã nỗ lực để ghi bàn, giúp Rossoneri giành chiến thắng.

Ante Rebic nhắn Ibrahimovic lên Instagram - Bóng Đá

 Bức ảnh được Ante Rebic đăng trên Instagram cá nhân.

Mới đây, ở cuộc chạm trán với Udinese, Ante Rebic đã lập cú đúp, đưa AC Milan lội ngược dòng thành công. Nên nhớ rằng, tiền vệ người Croatia đã gây thất vọng trong suốt giai đoạn lượt đi và đứng trước nguy cơ bị trả về Eintracht Frankfurt. Vậy nên, anh đã cảm thấy rất vui mừng. Để cảm ơn “lão tướng” người Thụy Điển, mới đây, Ante Rebic đã đăng 1 bức hình lên Instagram cá nhân, kèm theo chú thích: “Em làm được rồi, anh Zlatan Ibrahimovic!”

Chứng kiến thông điệp ấy, các Milanista đã cảm thấy rất vui mừng. Chắc chắn, hiệu ứng tích cực đến từ Ibrahimovic sẽ còn giúp AC Milan rất nhiều trong hành trình giành vé tham dự UEFA Champions League ở mùa giải năm nay.

(*) Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 12:44 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục