"Hãy mang Man United đến đây"

14:55 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnCòn hơn một ngày nữa buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mới diễn ra, tuy nhiên, đã có lời tuyên chiến gửi đến Man United.

Rạng sáng nay, Napoli đã có chiến thắng trên sân của Nice để trở thành đại diện thứ ba của Italia góp mặt tại vòng bảng Champions League. Trong bài phát biểu sau trận, khi được hỏi "Liệu có một đối thủ nào mà Napoli muốn gặp tại vòng bảng?" HLV Maurizio Sarri không ngần ngại trả lời: "Tôi thích thi đấu với Man United ngay trên sân Old Trafford." Chưa rõ HLV Napoli thật sự thích chạm trán Quỷ đỏ hay đây là một lời tuyên chiến ông đưa ra. Ai cũng biết Man United đang là đội có phong độ 'khủng khiếp' nhất tại Châu Âu trong thời điểm hiện tại.

Trở lại với trận đấu rạng sáng nay, Napoli dù làm khách nhưng đã thi đấu tưng bừng trước Nice. Điểm nhấn là bộ ba tấn công "IMC". Họ liên tục bắn pha khung thành đội bóng Ligue 1. Sau cả hai lượt trận, Insigne, Mertens và Callejon đều có cho mình 1 bàn thắng. Nếu phong độ của Man United cao thì Napoli cũng không hề chịu kém cạnh ở thời điểm hiện tại. Bại tướng của họ, tiền vệ Jean Michael Seri cho rằng Napoli đang nằm trong top 5 đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu.

 

Cũng trong buổi họp báo, HLV Sarri 'bật mí' một trong những nguyên nhân giúp cho Napoli đang thi đấu thành công: "Tôi khen ngợi các cầu thủ về màn trình diễn ấn tượng. Nhưng 30 giây sau, tôi nhắc họ rằng, cuối tuần này Napoli phải đối mặt với Atalanta."

Có thể thấy HLV Sarri luôn muốn giữ đôi chân của các cầu thủ dưới mặt đất. Đây là yếu tố quan trọng giúp một đội bóng có được sự thành công. Chiều tối mai, buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ diễn ra. HLV Sarri sẽ biết được rằng ước muốn của ông có thành hiện thực hay không?

Tuy nhiên, với việc Man United xếp nhóm 2, Napoli xếp nhóm 3, nếu hai đội nằm cùng bảng với nhau thì hơn 60% đó sẽ là bảng tử thần!!!

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:40 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục