"Hãy đến xem một buổi tập của Man Utd - giống như ai đó đã chết"

08:28 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã bị cựu tiền đạo Premier League, Dave Kitson chỉ trích vì phong cách chơi bóng và các buổi tập ở Carrington.

Manchester United bị chỉ trích rất nhiều ở mùa giải năm nay khi họ vẫn kém nhóm dẫn đầu 8 điểm. Trong khi đó, huấn luyện viên Jose Mourinho thường xuyên va chạm với các học trò, điển hình là Paul Pogba, người đã ngồi dự bị trong hai trận gần đây.

Và bây giờ, một cựu tiền đạo tại giải Ngoại hạng Anh là Dave Kíton tin rằng ngôi sao 25 tuổi đang bị xiềng xích tại Old Trafford và đồng cảm với những điều xảy ra giữa anh và phong cách cứng nhắc của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong hơn 2 năm qua.

"Tôi nghĩ rằng nếu bạn nhìn vào các tuyển thủ Anh từ United đến với đội tuyển quốc Anh, bạn có thể thấy họ hăng hái, nhảy lên, ôm chầm lấy nhau", Kitson nói với talkSPORT. "Hãy đến và xem một buổi tập của Man United - giống như ai đó đã chết". 

Mourinho bị chỉ trích mạnh mẽ về thứ bóng đá tiêu cực. 

Đối với phong cách chơi bóng của United, Kitson cũng tỏ ra chán ghét, anh nói thêm. "Tôi ghét thứ bóng đá này. Tôi ghét nó. Tôi ghét chơi nó như Stoke và tôi ghét xem nó ở Manchester United. Tôi đặc biệt cảm thấy buồn khi có những cầu thủ tuyệt vời được yêu cầu chơi gò bó như vậy".

"Tôi nghĩ rằng các vị trí xuất phát không giúp Pogba là mấy. Anh ấy cách xa người đối diện cùng vai trò của mình ít nhất 20 mét, vì họ không tấn công, họ chờ đợi các đội làm thế với họ. Đây là điều chống lại United và khi họ bắt anh ấy đứng quá sâu, khi bóng đến, Pogba di chuyển chậm và nó chỉ dừng lại ở đó mà thôi".

Vũ Quang Toản | 07:20 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục