Hãy chuẩn bị! Bundesliga sắp sửa trở lại

18:36 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnBundesliga sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 24/08 bằng cuộc chạm trán giữa Nhà đương kim vô địch Bayern Munich và đội bóng xếp thứ 3 mùa trước Hoffenheim

Dường như những lá thăm may rủi đã cố tình sắp đặt một trận mở màn không thể tuyệt vời hơn cho những người yêu mến Bundesliga. Sau gần 3 tháng chờ đợi, họ sẽ chính thức trở lại với món ăn tinh thần Bundesliga bằng một bữa tiệc thật sự.

Bundesliga thành công không chỉ nhờ những cầu thủ. Ở đó, các CĐV, các BLV, trọng tài và các nhân viên chăm sóc mặt sân cũng đóng góp công lao to lớn cho sự phát triển của giải đấu. BTC Bundesliga gọi 5 nhóm người trên là 'những anh hùng' của giải đấu. Và nhân dịp Bundesliga chuẩn bị khởi tranh, họ đã tung ra một video hài hước nhằm tri ân 'những anh hùng này' đồng thời loan đi thông điệp "Hãy chuẩn bị!".

Video khởi động mùa giải của Bundesliga:

Kỳ nghỉ Hè là thời điểm các cầu thủ nghỉ ngơi bên cạnh gia đình hoặc làm nhiệm vụ quốc gia. Tuy nhiên, nhân vật đại diện cho các cầu thủ trong video dường như là một chàng trai đã trải qua kỳ nghỉ hè nhàm chán, quá khích khi xa bóng đá quá lâu. Anh xuất hiện khi đang tâng một quả bóng trong siêu thị trước khi tận dụng cơ hội dùng chân 'cướp' lấy bó rau mà một bà lão vừa làm rời xuống đất. Anh tiếp tục biến những đồ vật trong siêu thị thành quả bóng dưới chân, tung người vô lê vào một cuộn giấy vệ sinh trước khi húc đẩy một khách hàng chắn ngang đường đi bóng.

 - Bóng Đá

 

Trong khi đó, một ông bố, nhân vật đại diện cho các CĐV Bundesliga lại 'hóa rồ' trong buổi biểu diễn ba-le của con gái. Khoảnh khắc cô con gái được giới thiệu tên ông cứ ngỡ như là các cầu thủ đang ra sân và giơ cao tấm băng-rôn hò hét. Sự phấn khích của ông lan truyền sang những ông bố khác. Đỉnh điểm, trong lúc buổi diễn cao trào, ông đã chạy lên sân khấu để ăn mừng.

Vậy còn trọng tài, những người này sẽ làm gì khi không có bóng đá? Vị 'vua sân cỏ' trong đoạn video trên thư thái ngồi tại bãi đổ xe của một công viên. Ông dùng thẻ vàng dành tặng cho một thanh niên chạy xe đạp đi vào bãi giữ xe ô-tô. Tiếp đó, với bình sơn tự tan trên tay, ông 'ngứa nghề' giải quyết tranh chấp vị trí đỗ xe của hai cô gái xinh đẹp.

 - Bóng Đá

 

Hai nhân vật đại diện cho BLV và nhân viên chăm sóc mặt sân cũng mang đến rất nhiều khoảnh khắc thú vị trong video. Sau tất cả, đoạn video cho thấy tâm trạng háo hức, chờ đợi mùa giải mới khởi tranh của những người yêu mến Bundesliga trên toàn thế giới.

Giải đấu số một nước Đức không có nhiều ngôi sao như Premier League, La Liga nhưng không vì thế mà thiếu đi sự hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích những bàn thắng và những kịch bản điên rồ, hãy đến với Bundesliga. Những cuộc chiến có trên 8 bàn, những màn lội ngược dòng không tưởng là điều không hiếm ở Bundesliga.

Bundesliga sẽ trở lại sau 10 ngày nữa. Hãy chuẩn bị!

Thành Đạt | 17:45 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục