Hãy cho Paul Pogba thời gian

23:14 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnPaul Pogba cần thêm thời gian để tỏa sáng ở Premier League, theo lời cựu danh thủ Thierry Henry.

pogba

 NHM cần kiên nhẫn với Pogba. Ảnh: Internet.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, Manchester United đã phải nỗ lực đặt lên bàn đàn phám số tiền lên đến 89 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả Paul Pogba. Tuy nhiên, những gì tiền vệ người Pháp thể hiện cho đến thời điểm này là chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang chật vật tại Premier League và đứng trước nguy cơ không thể vô địch giải đấu này mùa thứ 4 liên tiếp. Dù vậy, theo lời Thierry Henry, còn quá sớm để đánh giá Pogba là một thương vụ thất bại.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Thierry Henry cho hay: "Nói về Paul Pogba, chúng ta đang đề cập đến một cầu thủ tài năng. Khi mới chân ướt, chân ráo đến Premier League, tôi cũng chơi rất tệ. Rất nhiều cầu thủ không thi đấu tốt khi chuyển sang thi đấu ở một môi trường mới.

Với Paul Pogba, cậu ấy cần thời gian nhưng ngày nay, NHM hoặc giới truyền thông thì không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Pogba cần trải qua tiến trình để hòa nhập. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ sớm khẳng định được giá trị bản thân."

Thierry Henry cũng nhận định rằng, HLV Jose Mourinho phải có nhiệm vụ tìm ra vị trí thích hợp nhất cho Paul Pogba tuy vậy, đây là vấn đề hết sức nan giải bởi Mourinho chỉ mới làm việc với Pogba vài tháng.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:05 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục