Hậu World Cup, Firmino khoe diện mạo mới

21:08 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnKhông thể cùng tuyển Brazil đi đến tận cùng World Cup nhưng Roberto Firmino vẫn biết cách khiến truyền thông nhắc đến tên anh.

Khi tuyển Brazil thất bại tại World Cup 2018 sau vòng tứ kết, họ đã để lại nỗi thất vọng lớn cho những người yêu bóng đá xứ Samba. Khi các đội bóng tiếp tục tiến bước vào các vòng sau thì đây là thời điểm những cầu thủ đã ra về tận hưởng kỳ nghỉ Hè để lấy lại năng lượng trước khi bước vào mùa giải mới.

Hậu World Cup, Firmino khoe diện mạo mới - Bóng Đá

 Firmino khoe quả đầu mới.

Trong khi các đồng nghiệp khác chọn đi du lịch ngắn ngày cùng gia đình thì Roberto Firmino đã khiến fan bất ngờ với vẻ ngoài mới. Anh nhuộm quả đầu trắng tro đầy ấn tượng. Và có lẽ đây chưa phải là bất ngờ duy nhất mà ngôi sao của Liverpool mang lại cho cộng đồng fan.

Hậu World Cup, Firmino khoe diện mạo mới - Bóng Đá

 Khoe cả quy trình tạo kiểu tóc.

Hiện tại Firmino đang ở quê nhà và khiến người dân địa phương bất ngờ khi xuất hiện tại một nhà hàng Nhật mang tên New Hakata. Theo UOL Esporte, ngôi sao của The Kop đã hào phỏng trả tiền bia cho tất cả mọi người có mặt lúc đó.

Ước tính có đến 200 người tại nhà hàng và được uống bia miễn phí. Nhờ có Firmino mà nhà hàng đã mở cửa đến tận 3h sáng vì thông thường nó chỉ hoạt động đến 12h30. Những hình ảnh cầu thủ người Brazil vui đùa cùng dân địa phương đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Trang Ý | 20:15 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục