Hậu World Cup, 2 ngôi sao sẽ hội quân cùng M.U trên đất Mỹ

19:13 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnManchester United đã chào đón 2 ngôi sao trở lại sau World Cup 2018.

Quỷ đỏ thành Manchester đóng góp đến 11 cầu thủ cho các đội tuyển, tính cả tân binh Fred. Trong Tour du đấu Hè 2018, HLV Jose Mourinho đã cho phép các cầu thủ dự World Cup 2018 được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, 2 ngôi sao của M.U sẽ hội quân cùng các đồng đội trên đất Mỹ.

David De Gea đang là cái tên bị truyền thông Tây Ban Nha chỉ trích sau màn trình diễn tham họa trên đất Nga. Sau khi La Roja bị loại, cựu thủ môn Atletico Madrid đã có kỳ nghỉ tại Florida. Ngày 26/7 tới đây (theo giờ Việt Nam), thủ môn 27 tuổi sẽ có mặt ở trận đấu gặp AC Milan trong khuôn khổ ICC Cup.

Hậu World Cup, 3 ngôi sao sẽ hội quân cùng M.U trên đất Mỹ - Bóng Đá

 De Gea đã trải qua kỳ World Cup đáng quên.

Trong khi đó, Nemanja Matic được "nghỉ sớm" khi Serbia bị loại ngay từ vòng bảng. Cựu cầu thủ Chelsea cũng đã tranh thủ nghỉ ngơi tại Italia và sẽ hội quân cùng các cầu thủ M.U. Bên cạnh đó, hậu vệ Marcos Rojo đang bỏ ngỏ khả năng tham dự Tour du đấu Hè.

Tất cả những cầu thủ góp mặt từ vòng bán kết trở đi sẽ được HLV  Jose Mourinho cho phép tập trung muộn. Đáng chú ý, Jesse Lingard cũng đã đáp chuyến bay đến Mỹ nhưng sẽ không tham dự các trận đấu giao hữu. 

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc của M.U đó là Alexis Sanchez. Tuyển thủ Chile không được cấp visa sang Mỹ thi đấu do những vấn đề về pháp lý. Nguyên nhân là do cựu cầu thủ Arsenal đang thụ án treo vì trốn thuế ở Tây Ban Nha.

Kha Võ | 18:25 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục