Hậu vệ tuyển Anh mất hàng triệu USD vì các người mẫu

07:55 Thứ bảy 06/06/2020

Sự nghiệp cầu thủ của Kyle Walker có thể bị lung lay, nếu anh còn tiếp tục vướng vào quá nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ như thời gian qua.

Trong mắt các chuyên gia, Walker vẫn là một trong những hậu vệ phải hàng đầu châu Âu hiện tại. Điều này giải thích cho việc, nhiều nhà làm bóng đá Anh vẫn khá ưu ái cho ngôi sao này, sau các sự cố tai tiếng anh gây ra trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Kyle Walker dính vào nhiều lùm xùm bên ngoài sân cỏ trong thời gian qua.

Lối sống thiếu chuẩn mực và những "bóng hồng"

Tháng trước, truyền thông Anh ước tính Walker có thể phải mất hàng triệu USD sau những rắc rối anh gặp phải với các người mẫu hay hình ảnh bị xấu đi trong mắt công chúng thời gian qua.

Hồi tháng 4 vừa qua, ngôi sao Man City bị kỷ luật vì tổ chức tiệc tại nhà trong thời gian cách ly xã hội. Sang tháng 5, anh tiếp tục bị phát hiện vi phạm lệnh cách ly tới 3 lần chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

Những bê bối nói trên gần như đã làm hình ảnh của hậu vệ phải hàng đầu Premier League hiện tại bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, mái ấm hạnh phúc của anh với bạn gái Annie Kilner có nguy cơ tan vỡ. Kilner được cho chuẩn bị đưa hậu vệ tuyển Anh ra tòa, nếu không nhận được khoản bù đắp xứng đáng sau khi 2 người chấm dứt mối quan hệ.

Walker và Kilner có hơn một thập niên quen nhau và chung sống như vợ chồng. Siêu mẫu người Anh sinh cho cựu sao Tottenham 3 người con.

Tuy nhiên, quá nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ với các người đẹp khiến Kilner phải chấm dứt mối quan hệ với Walker. Cô "tức nước vỡ bờ" vì mối quan hệ của Walker với nhiều bóng hồng.

Hồi năm ngoái, nữ diễn viên truyền hình thực tế Laura Brown lên truyền hình thổ lộ việc đang hẹn hò với một ngôi sao của tuyển Anh. Cô kể về mối tình tuyệt vời của mình và báo chí Anh sau đó biết được Walker chính là đối tác của Laura Brown.

Quen nhau được một thời gian, Walker định cắt đứt mối quan hệ nhưng bị Laura từ chối. Cô nàng sau đó quyết định tiết lộ cho truyền thông và thậm chí gửi anh thân mật của 2 người cho Kilner.

"Tôi không còn lựa chọn nào khác", Laura nói. "Những gì tôi làm chỉ với mục đích khiến mọi người thấy anh là gã đàn ông như thế nào mà thôi. Anh ta là con chuột khốn kiếp".

Đến tháng 1 năm nay, một người mẫu khác là Lauryn Goodman lên báo thừa nhận "đang mang trong người một đứa con bí mật của một tuyển thủ Anh nổi tiếng". Goodman sau đó tiếp tục kể lể với truyền thông xứ sương mù về mối quan hệ và đứa con của mình. Báo chí Anh phanh phui được đứa con trong bụng Goodman là của Walker.

Quá sốc trước lần tái phạm này, Kilner quyết định kết thúc mối quan hệ với Walker. "Trái tim cô ấy tan vỡ, thế giới như sụp đổ và cô ấy xác định sẽ làm lại từ đầu", một người bạn thân của Annie chia sẻ. "Cô ấy sẵn sàng ra tòa để đòi quyền lợi cho mình".

 - Bóng Đá

 Walker và Annie Kilner đã có với nhau 3 người con.

Walker có thể mất bao nhiêu tiền?

"Annie không tham lam, cô ấy chỉ muốn đòi quyền lợi cho mình và con mà thôi", người bạn thân của siêu mẫu tiết lộ tiếp. Báo chí Anh đưa tin Annie Kilner đã gặp luật sư riêng để bàn về khả năng kiện Walker ra tòa và yêu cầu được chia một phần trong số tài sản trị giá gần 37 triệu USD của ngôi sao Man City.

Kilner khẳng định cô đã giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của Walker, từ khi anh còn là cầu thủ trẻ ở Sheffield United và sau này là Tottenham. Bên cạnh đó, Kilner cũng yêu cầu Walker phải có trách nhiệm với 3 người con.

Tuy nhiên, các luật sư dân sự ở Anh nhận định vì Annie và Walker chưa kết hôn, nên khả năng hậu vệ tuyển Anh bị buộc chia phần lớn tài sản là không lớn.

"Cho dù hai người đã sống với nhau nhiều năm như vợ chồng, tòa án sẽ không căn cứ vào điều đó", luật sư Harry phân tích. "Trách nhiệm tài chính duy nhất của Walker chỉ là cho những đứa trẻ. Tòa có thể yêu cầu Walker chu cấp tiền cho các con mình đến năm 18 tuổi".

Tuy nhiên, ông Harry cũng nhận định cho dù có thể không phải mất một nửa tài sản như các vụ ly hôn thông thường khác, Walker cũng có khả năng phải mất nhiều triệu USD vì Kilner có thể chứng minh được sự giúp đỡ của mình đến sự nghiệp của cầu thủ, cũng như tổng chi phí nuôi nấng và chăm sóc 3 người con trong thời gian chúng đến 18 tuổi.

Trước đó, truyền thông Anh tiết lộ để "bịt miệng" Lauryn Goodman và Laura Brown, Walker cũng phải chi không ít tiền.

 - Bóng Đá

 Nữ diễn viên truyền hình thực tế Laura Brown từng khiến Walker lao đao. Ảnh: GBN.

Nghiệp cầu thủ bị ảnh hưởng?
Dư luận Anh từng tranh cãi gay gắt vì các sự cố của Walker trong nửa năm qua, từ mối quan hệ với các người đẹp đến những lần phá vỡ lệnh cách ly mới đây của anh.

Guardian bình luận sự ngu ngốc của Walker đã khiến anh tự đánh mất đi hình ảnh trong mắt công chúng, ở thời điểm mà người ta cần anh nhất. Walker là tuyển thủ quốc gia, ngôi sao hàng đầu nền bóng đá và là hình mẫu của hàng triệu đứa trẻ tại Anh.

Nhiều cổ động viên đã đòi loại Walker ra khỏi đội hình tuyển Anh trong thời gian tới. Truyền thông xứ sương mù tiết lộ HLV Gareth Southgate vô cùng giận dữ trước các hành động của Walker cũng như Jack Grealish trong thời gian qua.

Tuy nhiên, cánh cửa lên tuyển của Walker vẫn chưa khép khi chiến lược gia người Anh vẫn tạo cơ hội cho anh. Về phía CLB chủ quản Man City, HLV trưởng Pep Guardiola vẫn ưu ái Walker.

Điều này có thể được lý giải bởi thái độ thành khẩn của cựu hậu vệ Tottenham sau sự cố, cũng như tầm quan trọng của Walker trong đội hình Man City hiện tại.

Pep muốn tìm kiếm thêm hậu vệ phải nữa nhằm nâng cấp đội hình. Dẫu vậy, bản hợp đồng Joao Cancelo từ đầu mùa đã không gây ấn tượng và Man City vẫn phụ thuộc nhiều vào Walker.

Thế nhưng, nếu còn tiếp tục vướng vào các rắc rối nơi hậu trường, không gì có thể đảm bảo cho vị trí của hậu vệ phải người Anh. Nửa xanh thành Manchester bày tỏ ý định chiêu mộ hậu vệ phải Barca, Nelson Semedo trong thời gian tới.

Trong khi đó ở tuyển Anh, cầu thủ trẻ Trent Alexander-Arnold đang thể hiện phong độ xuất sắc. Tại chiến dịch vòng loại EURO 2020 năm ngoái, ngôi sao Liverpool đã là trụ cột của "Tam sư". Ngoài ra, ngôi sao đang chơi cho Atletico Madrid, Kieran Trippier cũng là đối thủ cạnh tranh khó chịu khác cho vị trí hậu vệ phải.

Đã bước sang tuổi 30, Walker cần gạt bỏ mọi rắc rối nơi hậu trường nếu không muốn sự nghiệp của mình xuống dốc nhanh hơn.

Hồng An - Zing.vn | 06:22 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục