Hậu vệ Tăng Tiến: “Tôi chấp nhận mọi hình phạt”

12:39 Thứ bảy 07/04/2018 | 1

Hậu vệ Tăng Tiến của HAGL đã khẳng định sẽ chấp nhận mọi hình phạt sau tình huống chơi xấu với Duy Mạnh.

Tối 05/04 vừa qua, trên sân vận động Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu bù vòng 3 giữa CLB Hà Nội và HAGL trong khuôn khổ V-League 2018. Ở những phút cuối hiệp 1 trận đấu, hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến đã có pha phạm lỗi khá thô với Đỗ Duy Mạnh bên phía Hà Nội, trong một tình huống đạp vào ống đồng đối phương khiến Tăng Tiến phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền thi đấu.

Ngay sau trận đấu, Tăng Tiến còn phải nhận thêm án kỷ luật nội bộ của HAGL. Theo đó, cầu thủ trẻ này sẽ bị treo giò hết lượt đi V-League năm nay.

 - Bóng Đá

 Tăng Tiến hối hận sau pha vào bóng không cần thiết với Duy Mạnh. 

Trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Tăng Tiến đã tỏ ra hối hận với hành động của mình: “Đó là tình huống tranh chấp 50-50 giữa tôi và Duy Mạnh. Ở tình huống đó, tôi không hề chủ động hay cố ý phạm lỗi với cậu ấy. Một phần do quá ham bóng và thấy Duy Mạnh giơ chân lên thì tôi cũng đưa chân của mình ra để cản phá. Ngay sau đó, tôi có hỏi Duy Mạnh có bị chấn thương không và nói lời xin lỗi cậu ấy. Duy Mạnh có nói với tôi là cậu ấy không sao cả, giữa hai anh em cũng không có hằn thù gì với nhau hết.”

Nói về bản án ngay sau trận đấu của bầu Đức, Tăng Tiến khẳng định sẽ chấp nhận mọi hình phạt từ phía CLB cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam: “Tôi không ý kiến gì về án phạt mà chú Đức đưa ra với tôi cả. Là cầu thủ chuyên nghiệp và là người đàn ông dám làm dám chịu, tôi chấp nhận mọi hình phạt dành cho mình. Đó là bài học lớn đối với bản thân tôi và các cầu thủ khác của HAGL," Tăng Tiến cho biết.

Hiện tại, VFF vẫn chưa đưa ra án phạt cho hậu vệ Tăng Tiến nhưng nhiều khả năng ngoài việc bị cấm thi đấu, cầu thủ này sẽ bị phạt tiền.

Bạch Dương - BongDa.com.vn - TTVN | 11:35 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục