Hậu vệ Newcastle tiết lộ mệnh lệnh của Steve Bruce giữa trận gặp Chelsea

14:07 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnNewcastle vừa nhận được kết quả không như ý trước Chelsea ngay trên sân nhà.

Tối qua, Chelsea đã hành quân đến sân của Newcastle, mở màn vòng 9 Premier League mùa giải này. Dù đấu trên sân khách nhưng The Blues là bên hoàn toàn thống lĩnh thế trận, liên tục tạo được sức ép lên khung thành của Karl Darlow.

Bàn thắng đầu tiên đến ở phút thứ 10, bởi tình huống phản lưới của Federico Fernandez, thời gian còn lại của hiệp 1 Chelsea tiếp tục ép sân nhưng không thể có thêm bàn thắng. Hậu vệ Ciaran Clark cho biết HLV Steve Bruce đã yêu cầu các học trò tạo nhiều sức ép lên Chelsea trong hiệp 2.

Áp đảo sân khách, Chelsea tạm leo lên ngôi đầu - Bóng Đá

 Tình huống mở tỷ số cho Chelsea.

"Trận đấu này không đơn giản, chúng tôi hiểu khả năng của họ và chúng tôi cũng đã cố để có thể giãn cách các cầu thủ Chelsea. Chúng tôi muốn chơi chắc chắn và khiến họ phải khó chịu. Chúng tôi bị thủng lưới ở phút thứ 10, điều đó giúp họ có lợi thế."

"Có lẽ ở một số thời điểm chúng tôi đã không gây đủ áp lực cho họ. Đó là điều chúng tôi rút kinh nghiệm ở hiệp 2. HLV nói: 'Việc chúng ta cần làm là tạo ra áp lực lên họ'. Sau đó chúng tôi đã thực sự tạo được một số cơ hội và đặt Chelsea dưới áp lực."

Đây là trận đấu đầu tiên của Clark sau thời gian nghỉ vì chấn thương, anh chơi không tệ nhưng cũng không thể giúp đội nhà giữ điểm. Sang hiệp 2, Tammy Abraham ghi thêm 1 bàn thắng giúp Chelsea thắng 2-0.

Mason Mount phát biểu về Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:09 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục