Hậu vệ mang dòng máu sát thủ, cái tên này đang khiến thế giới trầm trồ

09:56 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên thuộc thành phần tuyển Tây Ban Nha đang khiến tất cả khâm phục bởi khả năng săn bàn ấn tượng.

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có cuộc tiếp đón tuyển Thụy Điển trên sân nhà trong chiến dịch vòng loại EURO 2020. Với đẳng cấp vượt trội và được thi đấu trên thánh địa quen thuộc, không quá khó để nhà vô địch World Cup 2010 đánh bại đội khách với tỉ số 3-0.

Tính thêm cả chiến thắng này, đội tuyển xứ đấu bò đã giành trọn vẹn 12 điểm qua 4 trận đấu và họ đang tràn trề khả năng góp mặt tại EURO sang năm. Lúc này, thầy trò Enrique đã hơn đội tuyển xếp thứ 2, 3 là Thụy Điển lẫn Romania 5 điểm.

Trong trận thắng nhẹ nhàng vừa rồi, Sergio Ramos, cái tên thường xuyên ghi tên trên bảng điện tử ở Tây Ban Nha, tiếp tục có pha lập công. Phút 64, Ramos khai thông thế bế tắc của trận đấu trên chấm phạt đền. Và cũng vì thế mà tất cả mới tỏ ra thán phục với khả năng làm bàn ấn tượng của người đội trưởng Real Madrid.

Ramos ghi bàn khủng - Bóng Đá

 Ramos đang có thành tích ghi bàn xuất sắc.

Cụ thể, sau bàn thắng mới đây vào lưới Thụy Điển, Ramos đã sở hữu 7 pha lập công trong 8 trận gần nhất ở ĐTQG. Hiện tại, sau 165 lần ra sân cho Tây Ban Nha, cựu cầu thủ Sevilla đã ghi 20 bàn. Thành tích này nhiều khả năng sẽ còn được tiếp tục gia tăng bởi Ramos đang là người đá phạt đền chính trên tuyển. 

Có thể thấy rằng, dù chỉ là hậu vệ nhưng Ramos vẫn luôn chứng tỏ bản năng của một sát thủ trong cả 2 màu áo Real lẫn Tây Ban Nha. Đến thời điểm hiện tại, trung vệ 33 tuổi đã sở hữu 109 pha lập công trong sự nghiệp. 

Lữ Phong | 09:30 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục