Hậu vệ Man City sẽ đá chính tại World Cup trong màu áo Brazil

16:55 Thứ hai 14/05/2018

Thông tin mới nhất từ LĐBĐ Brazil, hậu vệ Fagner chưa chắc có thể trạng tốt nhất cho chiến dịch World Cup. Vì thế Danilo gần như sẽ là lựa chọn số một.

Theo truyền thông Brazil, hậu vệ phải của Corinthians là Fagner đã bị loại khỏi danh sách các cầu thủ sẽ đến nước Nga vào tháng tới dù trước đó Dani Alves sẽ chắc chắn vắng mặt với chấn thương đầu gối. Như vậy gần như Brazil sẽ khuyết vị trí này dù họ vẫn có Danilo và Rafinha là những phương án dự phòng.

Sở dĩ có thông tin này là hậu vệ của Corinthians đã dính chấn thương từ hôm 29 tháng 4 vừa qua và vẫn chưa chơi trận đấu nào từ đó. Nếu như thông tin này là chính xác thì đội tuyển Brazil sẽ chỉ còn mình Danilo là hậu vệ đáng tin cậy ở hành lang phải.

Tuy nhiên, theo như thông tin từ bác sĩ Rodrigo Lasmar thì ông vẫn tin vào khả năng hậu vệ Fagner sẽ kịp bình phục và trở lại vào ngày 14 tháng 6. Mặc dù vậy, tình trạng thể lực của hậu vệ này sẽ là một trở ngại lớn.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao của Corinthians đã dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Ngoài Danilo, hậu vệ của Bayern Munich là Rafinha cũng được nhắm đến cho một vị trí ở tuyển Brazil nhưng sau những sai lầm ngớ ngẩn trong trận đấu giữa Bayern và Real Madrid, nhiều khả năng Rafinha sẽ khó có cơ hội đá chính tại đội tuyển Brazil. 
 
 HLV Tite sẽ có thông báo chính thức về danh sách 23 cầu thủ đến nước Nga vào thứ Hai tới tại Rio de Janeiro. Ngày 17 tháng 6, Brazil sẽ có trận mở màn gặp Thụy Sĩ ở bảng E.

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn - TTVn | 16:10 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục