Hậu vệ Malaysia xứng đáng thẻ đỏ sau pha va chạm với Công Phượng?

21:39 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Shahrul Saad đã có một tình huống đánh nguội đối với cầu thủ mở tỉ số trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Đó là pha va chạm ở góc biên phải theo hướng tấn công của đội tuyển Việt Nam vào phút thứ 71. Công Phượng theo bóng nhưng hậu vệ Malaysia là Shahrul Saad đã có một pha thúc cùi trỏ tương đối mạnh vào mặt tiền đạo sinh năm 1995.

Ở tình huống trước đó, Công Phượng có chút tác động phía sau Saad khi áp sát, nhưng hành vi phi thể thao của cầu thủ đội khách xứng đáng nhận thẻ đỏ nếu trọng tài quan sát kỹ. Điều này đã khiến bình luận viên trên truyền hình phải nhắc đến công nghệ VAR.

Hậu vệ Malaysia xứng đáng thẻ đỏ sau pha va chạm với Công Phượng? - Bóng Đá

 Cận cảnh tình huống đánh nguội của Saad với Công Phượng.

Công Phượng chính là người mở tỉ số ở phút 11, đó cũng là pha lên bóng đáng chú ý đầu tiên của các cầu thủ Việt Nam. Thế trận trong hiệp một không thực sự nghiêng hẳn về phía đội bóng nào dù Malaysia luôn luôn kiểm soát bóng vượt trội với hơn 60%.

Sau giờ nghỉ, đội khách buộc phải tràn lên tấn công nhưng tiền đạo Anh Đức, người có pha 'kiến tạo' thú vị ở bàn mở tỉ số, đã chốt hạ trận đấu bằng cú sút trái trân ở phút 60. Trận đấu kết thúc trong sự bế tắc toàn tập của Malaysia.

Cuộc đụng độ được coi như chung kết của bảng A đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về phía Việt Nam. Kết quả này giúp các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo cân bằng điểm số với chính Malaysia và Myanmar, và rộng đường góp mặt tại bán kết.

Vũ Quang Toản | 21:00 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục