Hậu vệ Malaysia chỉ ra 'bộ ba hủy diệt' phía ĐT Việt Nam

16:23 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ đội chủ nhà dặn dò đồng đội đặc biệt cẩn trọng với 3 cái tên nguy hiểm nhất phía Việt Nam.

Sau đây 2 ngày, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐTQG Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra tại Bukit Jalil. Cả 2 đội đều đang gấp rút tập luyện cho trận cầu quan trọng. 

Trong bài phỏng vấn với News Straits Times, hậu vệ cánh trái Malaysia, Nazirul Naim Che Hashim đã cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của ĐT Việt Nam. Cầu thủ hiện đang khoác áo CLB Perak chỉ rõ Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải là 3 cái tên nguy hiểm nhất phía Những ngôi sao Vàng. 3 gương mặt này đã cùng nhau 9 lần điền tên lên bảng tỷ số tính từ đầu giải.

Nazirul Naim Che Hashim chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm của ĐTVN - Bóng Đá

Nazirul (phải) trong trận đấu với Thái Lan.

Dù vậy, Nazirul tự tin HLV Tan Cheng Hoe sẽ có giải pháp khắc chế bộ ba trên: "Việt Nam sở hữu nhiều ngòi nổ tấn công giỏi, những người có thể trừng phạt Malaysia nếu chúng tôi phạm sai lầm. HLV Tan Cheng Hoe sẽ có chiến thuật hiệu quả để ngăn chặn họ ghi bàn."

Nazirul không được sử dụng trong giai đoạn vòng bảng, nhưng đã góp mặt trong các trận bán kết với Thái Lan. Cầu thủ 25 tuổi lần đầu ra mắt tại AFF Cup cách đây 2 năm, dưới thời HLV Ong Kim Swee. Với việc Syazwan Andik chưa rõ khả năng ra sân, Nazirul nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng.

Phụng Sồ | 15:45 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục