Hậu vệ Liverpool bị ghét vì quá hoàn hảo

23:24 Thứ ba 25/09/2018

Sự xuất sắc của Virgil van Dijk khiến nhiều đối thủ phải chán nản mỗi khi đối đầu với anh.

Với Virgil van Dijk luôn giữ vững phong độ ở hàng thủ cùng một hàng công bùng nổ, Liverpool đã có đến 7 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa giải này. Trong đó, đội bóng chỉ để thủng lưới 2 lần trong 6 trận Premier League.

Những màn thể hiện hết sức ấn tượng của trung vệ người Hà Lan đã khiến Troy Deeney, tiền đạo đang cùng Watford tạo nên bất ngờ tại Ngoại hạng Anh, vô cùng nể phục, thậm chí chán ghét khi phải đối đầu với anh.

Virgil van Dijk suýt không thể tới Liverpool vì 3 lý do - Bóng Đá

 Tất cả mọi thứ thuộc về Van Dijk đều khiến Deeney ấn tượng.

"Tôi đã nói điều này nhiều lần, tôi ghét cậu ấy. Tôi ghét việc phải đối đầu với Van Dijk. Cậu ấy quá to, quá khỏe, quá nhanh, điều khiển bóng quá hay, đam mê chiến đấu, và có một quả đầu rất đẹp nữa."

Deeney cũng dành những lời khen có có cánh cho ngôi sao trẻ chơi bên cạnh Virgil, Joe Gomez, người đang chiếm trọn lòng tin của HLV Jurgen Klopp ở tuổi 21.

"Tôi cũng đã nói điều này từ khá lâu, tôi có một sự nể trọng cực lớn dành cho Joe Gomez. Cậu ấy có thể là sự lựa chọn ở vị trí trung vệ cho tuyển Anh trong 15 năm tới."

"Gomez là con quái vật trong một cầu thủ. Và khi được chơi bên cạnh một người như Van Dijk, cậu ấy sẽ ngày càng xuất sắc hơn."

Thanh Vũ | 22:45 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục