Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nói gì về đối thủ U23 Thái Lan?

18:20 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnChia sẻ trước buổi tập chiều nay 25/4, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết toàn đội đang rất quyết tâm để đánh bại U23 Thái Lan.

Theo cầu thủ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC cho biết, toàn đội đã có một tinh thần rất tốt sau chiến thắng trước U23 Indonesia. Cả đội đã nghỉ ngơi và ăn uống rất tốt.

Hậu về Đoàn Văn Hậu nói gì về đối thủ U23 Thái Lan ? - Bóng Đá

 Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tin vào một trận đấu tốt trước U23 Thái Lan. Ảnh: Minh Anh

“Trước giải đấu chúng tôi không có thời gian tập luyện với nhau nhiều. Chúng tôi cần thêm thời gian và HLV cần trao đổi nhiều hơn để những người mới có thể bắt nhịp được lối chơi. Cả đội cần cải thiện rất nhiều để đối đầu với Thái Lan. Và trận đấu tới tôi nghĩ rằng đội sẽ chơi tốt nhất.” Văn Hậu nói.

Khi được hỏi về đối thủ U23 Thái Lan trong trận đấu quyết định đến tấm vé dự VCK U23 châu Á 2020, cầu thủ người Thái Bình cho rằng, Thái Lan đá bóng nhỏ, xử lý bóng điềm tĩnh vì thế toàn đội cần bình tĩnh để giải quyết được trận đấu. Bên cạnh đó, Thái Lan là đội ghi bàn rất đa dạng với nhiều tình huống khác nhau, vì thế cần phải tìm ra biện pháp khắc chế.

“Mỗi đội bóng, cầu thủ ra sân lúc nào cũng cần phải có mục tiêu chiến thắng, toàn đội cần cố gắng để góp mặt tại VCK vào năm sau. Cá nhân tôi thì chơi vị trí sở trưởng là ở cánh nhưng khi cần chơi ở vị trí nào tôi cũng sẽ cố gắng.” Văn Hậu cho biết thêm.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U23 Thái Lan, trận đấu này được diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai (26/3) trên sân vận động Mỹ Đình.

Minh Anh | 17:00 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục