Hậu vệ của Milan phải nhập viện

22:52 Thứ năm 19/01/2012

Hậu vệ Luca Antonini của Milan đã phải nhập viện sau khi dính một chấn thương đầu trong chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 của đội nhà trước CLB Novara.

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Antonini - Ảnh Getty

Thông tin được hãng thông tấn Ansa tiết lộ. Theo đó, sau một pha va chạm với Jeda, Antonini đã bị chảy máu ở đầu. Pha va chạm khá mạnh đã khiến cho Atonini bị choáng.

Dù sau đó những kết quả kiểm tra y tế cho rằng hậu vệ của Milan vẫn ổn nhưng lo ngại những tổn thương bên trong, BLĐ đã quyết định đưa Antonini nhập viện để theo dõi.

Hiện vẫn chưa có những thông tin cụ thể về chấn thương này của Antonini nhưng rất có thể anh sẽ cần phải ở lại bệnh viện một thời gian để theo dõi nhằm tránh những nguy cơ đáng tiếc có thể xảy ra.

Trước khi rời sân Antonini đã có 91 phút chơi tốt trước Novara. Khả năng phòng ngự cũng như hỗ trợ tấn công của anh thực sự hiệu quả và gây không ít khó khăn cho đối thủ bằng những pha lên bóng bên hành lang cánh phải.

Ở trận đấu này, Milan phải chờ tới bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Pato ở phút thứ 90 của trận đấu mới có thể vượt qua Novara để lọt vào tứ kết cúp Italia.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục