Hậu vệ Chelsea "lên mặt" sau trận thắng Burnley

14:29 Thứ sáu 20/04/2018

Hậu vệ Victor Moses cho biết anh vẫn tự tin về khả năng Chelsea sẽ lọt vào top 4 mùa giải năm nay sau chiến thắng trước Burnley.

The Blues vừa giành chiến thắng 2-1 trước Burnley trong trận đá bù vòng 31 Premier League. Phải nhờ đến bàn phản lưới nhà của Kevin Long và bàn thắng ở phút 69 của Victor Moses, đoàn quân Antonio Conte mới có được 3 điểm trước đội chủ sân Turf Moor.

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Victor Moses cho biết đội bóng của anh vẫn còn cơ hội chen chân vào top 5 dù khoảng cách với Tottenham vẫn còn đến 5 điểm.

"Tôi nghĩ toàn đội đã xứng đáng có được 3 điểm trong trận đấu này, chúng tôi đã chơi tốt trong suốt 90 phút vừa qua. Dù không phải dễ dàng nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu theo chiều hướng mà chúng tôi muốn. Vẫn còn cơ hội cho Chelsea ở phía trước, đừng nên vội kết luận cuộc đua top 4 vào thời điểm này", cựu cầu thủ Wigan cho biết.

Hậu vệ Chelsea

 Victor Moses có bàn thắng quan trọng giúp Chelsea giành chiến thắng.

Chiến thắng đêm qua của Chelsea không được trọn vẹn khi Alvaro Morata đã có hành động thiếu tôn trọng đối với Antonio Conte. Sau màn trình diễn kém ấn tượng và hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Alvaro Morata đã bị thay ra ở phút thứ 70 bằng Eden Hazard. Để đáp lại ông thầy của mình, cựu cầu thủ Juventus đã...ném giày thi đấu trước mặt ban huấn luyện và các đồng đội trên băng ghế dự bị. 

Ngày 22/04 tới đây, Victor Moses và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu bán kết FA Cup gặp Southampton. Đây là mục tiêu phấn đấu cuối cùng của thầy trò Antonio Conte để cứu vãn một mùa giải đáng thất vọng. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:25 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục