Hậu vệ Argentina tiết lộ SỐC về Messi

07:00 Thứ sáu 22/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững gì mà Lionel Messi thể hiện trong hiệp 2 trận thua 0-3 trước Croatia khiến Pablo Zabaleta phải 'sốc'.

Pablo Zabaleta đã không được gọi vào ĐTQG Argentina dự World Cup 2018, và anh được BBC Sports mời với tư cách một chuyên gia. Zabaleta đã tỏ rõ sự thất vọng với màn trình diễn của Argentina trước Croatia rạng sáng nay, trận đấu mà Willy Caballero mắc sai lầm tai hại để đội nhà bị dẫn. Rồi sau đó, Luka Modric và Ivan Rakitic ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Croatia.

Hậu vệ Argentina tiết lộ SỐC về Messi - Bóng Đá

 Pablo Zabaleta bất ngờ với sự mờ nhạt của Messi.

"Không, không, không, tôi không thể nhớ một màn trình diễn nào kém cỏi như vậy cả, thành thật mà nói là vậy," Zabaleta nói.

"Chúng ta có thể nói về sai lầm Caballero, nhưng vấn đề với Argentina không chỉ có vậy. Đội bóng đã có màn trình diễn nghèo nàn. Chúng ta đã không chứng kiến bất cứ một cú sút từ Lionel Messi trong hiệp hai. Bạn chưa bao giờ thấy được điều này trước đây phải không?

Rồi Jorge Sampaoli rút Sergio Aguero ra sân. Tại sao Argentina lại không thể chơi với cả Gonzalo Higuain và Aguero cơ chứ. Nếu tôi là một hậu vệ Croatia và phải đối đầu với Aguero và Higuain, tôi sẽ rất lo lắng."

Giờ đây, Argentina cần phải đánh bại Nigeria trong trận đấu cuối cùng của mình ở vòng bảng để níu kéo hy vọng đi tiếp.

Messi từng gánh team như thế nào:

Minh Tuấn | 06:11 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục