Hậu VBA Gala Awards 2019, Khoa Trần lên tiếng về danh hiệu HLV xuất sắc nhất

17:31 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Saigon Heat, Trần Đăng Khoa đã có những phát biểu sau lễ trao giải VBA Gala Awards 2019.

Khép lại lễ trao giải VBA Gala Awards 2019, ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, chiến lược gia của Hochiminh City Wings by Jetstar, Predrag Lukic đã là người được xướng tên bước lên bục nhận giải. Trong khi đó, thuyền trưởng của Saigon Heat, người vừa dẫn dắt "Ông 30" vượt qua vòng Playoffs và giành chức vô địch VBA 2019 lần đầu tiên trong lịch sử đã thêm một lần nữa vô duyên với giải thưởng này. 

Theo dõi sự việc này, hậu vệ Trần Đăng Khoa cho biết: "Thật không thể tin được. HLV David Singleton dù cầm trong tay một dàn cầu thủ trẻ và vừa làm nên lịch sử với việc vượt qua Playoffs và vô địch VBA 2019 vẫn không thể đoạt giải chiến lược gia xuất sắc nhất. 

khoa-tran

Trần Đăng Khoa bày tỏ ý kiến cho rằng, HLV David Singleton xứng đáng được xướng tên trong đêm trao giải VBA Gala Awards 2019. 

Theo tôi, với cương vị của một người từng thi đấu tại giải và cả theo dõi giải đấu từ xa, HLV David Singleton đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và xứng đáng với vinh dự này. Vì vậy, tôi cảm thấy thật bất ngờ khi biết tin ông ấy không được xướng tên ở hạng mục HLV của năm". 

Phòng Huyền Linh | 12:45 01/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục