Hậu UEFA Champions League, Juventus tiếp tục nhận tin dữ

16:47 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnBị hất văng khỏi UEFA Champions League đã là nỗi đau với các Juventini nhưng những điều tồi tệ vẫn chưa dừng lại.

Juventus bất ngờ bị loại khỏi tứ kết UEFA Champions League sau trận thua trước Ajax Amsterdam ngay tại Allianz Stadium. 2 bàn thắng của Bonny Van de Beek và Matthijs de Ligt đã giúp đại diện đến từ Hà Lan lội ngược dòng thành công, qua đó khiến giấc mơ nâng cao danh hiệu ở đấu trường châu Âu của Bianconeri tiếp tục phải kéo dài thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

 - Bóng Đá

 Mùa giải đã kết thúc với Mattia Perin.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tin không vui duy nhất mà các Juventini phải đón nhận trong 2 ngày qua. Ngay sau trận đấu với Ajax, tình hình chấn thương của Mattia Perin đã được cập nhật. Theo đó, cựu thủ môn của Genoa sẽ phải trải qua 1 ca phẫu thuật để ổn định khớp và bỏ lỡ 6 trận đấu cuối cùng tại Serie A. Mùa giải 2018 – 2019 đã kết thúc với thủ thành người Italia.

Mattia Perin cập bến Allianz Stadium vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Wojciech Szczesny đã khiến anh phải chấp nhận vai trò dự bị. Thủ thành 27 tuổi mới chỉ có 9 lần ra sân tại Serie A. Đáng buồn thay, 2 trong số đó là những thất bại của trước Genoa và SPAL.

Faro | 16:00 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục