Hậu thất bại ở Champions League, Ronaldo lên tiếng nhắc nhở Juve

10:49 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những lời chia sẻ thật lòng về tình hình ở Allianz Stadium.

 

Juventus ăn mừng danh hiệu Scudetto trong phòng thay đồ

Juventus đã kết thúc mùa giải 2019 – 2020 đầy khó khăn. Mặc dù tiếp tục duy trì vị thế thống trị ở đấu trường Serie A nhưng việc tiếp tục thất bại ở UEFA Champions League không thể khiến cho ban lãnh đạo và các Juventini cảm thấy hài lòng.

Cristiano Ronaldo cũng có chung cảm nhận ấy. Thông qua mạng xã hội Facebook, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có đôi lời nhắn gửi khiến cho các Tifosi của Bianconeri phải suy nghĩ:

“Mùa giải 2019 – 2020 đối với Juventus đã kết thúc, muộn hơn nhiều so với dự kiến nhưng lại sớm hơn những gì chúng tôi mong đợi. Bây giờ là thời điểm thích hợp để suy nghĩ, phân tích những thăng trầm vì việc đưa ra lời phản biện là cách duy nhất để cải thiện."

Cristiano Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

"Một CLB vĩ đại như Juventus phải luôn tự nghĩ mình mạnh nhất thế giới, làm việc như những người thành công nhất hành tinh, để tất cả có thể tự hào rằng đây là đội bóng đẳng cấp nhất và lớn nhất.

Tiếp tục vô địch Serie A trong 1 năm đầy khó khăn như vậy là điều khiến chúng tôi cảm thấy rất tự hào. Về cá nhân, việc ghi được 37 bàn thắng cho Juventus, 11 bàn cho ĐTQG Bồ Đào Nha sẽ khiến tôi phải đối mặt với tương lai cùng những tham vọng mới và mong muốn tiếp tục chơi tốt hơn nữa. Người hâm mộ kỳ vọng rất lớn vào chúng tôi. Họ luôn mong đợi rất nhiều và chúng tôi phải đáp ứng những sự kỳ vọng ấy ở mức cao nhất.

Mong rằng kỳ nghỉ ngắn ngày sắp tới sẽ cho phép tất cả chúng ta đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hẹn sớm gặp lại!”

Faro | 09:51 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục