Hậu ồn ào, Pirlo báo tin vui cho Dybala

11:39 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu sắp tới.

 

10 bàn thắng đẹp của Paulo Dybala cho Juventus

Rạng sáng mai (26/10), Juventus sẽ tiếp đón Hellas Verona trên sân nhà Allianz Stadium. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Bianconeri sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Giống như AC Milan, Gialloblu đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất Serie A. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới chỉ bị chọc thủng lưới 1 lần. Điều đó giúp cho họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, dù chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Ở mùa giải trước, Juventus cũng đã trải qua 90 phút đầy vất vả trước Hellas Verona tại Allianz Stadium và phải nhờ đến một chút may mắn, họ mới có được 3 điểm trọn vẹn. Sang đến trận lượt về, "Lão phu nhân" đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Pirlo:

 Paulo Dybala đã sẵn sàng ra sân.

Trong trận đấu ngày mai, Juventus sẽ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, người đang được cách ly do dương tính với COVID-19. Ngoài ra, Federico Chiesa cũng sẽ vắng mặt do phải nhận thẻ đỏ ở cuộc chạm trán với Crotone. Vậy nên, nhiệm vụ ghi bàn sẽ được giao cho Alvaro Morata và Dejan Kulusevski.

Mới đây, HLV Andrea Pirlo cũng đã thông báo tin vui dành cho người hâm mộ Juventus. Sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và những rắc rối nơi hậu trường, Paulo Dybala đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Cụ thể, Pirlo đã chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Hellas Verona:

"Dybala sẽ thi đấu vào ngày mai. Cậu ấy không cần có thêm động lực và chỉ cần tập luyện. Chúng tôi đã chiêu mộ Morata bởi vì cậu ấy rất khỏe. Dybala và Morata từng là đồng đội trong 1 mùa giải. Vậy nên, họ có thể ra sân cùng nhau."

Faro | 10:41 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục