Hậu Indian Wells, Sharapova "dứt tình" với HLV Groeneveld

14:54 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnSau cú sốc bị loại ngay vòng một Indian Wells 2018, Maria Sharapova đã ra quyết định chấm dứt mối lương duyên 4 năm với HLV Sven Groeneveld.

Tại vòng một Indian Wells 2018, Maria Sharapova gây thất vọng khi gác vợt sau 2 set cùng tỷ số 6-4 trước tay vợt nữ số một của Nhật Bản là Naomi Osaka. Ngay sau cú sốc trên đất Mỹ, Sharapova đã ra quyết định chia tay HLV Sven Groeneveld sau 4 năm cộng tác.

Sven Groeneveld

 Maria Sharapova quyết định chấm dứt mối lương duyên 4 năm với HLV Sven Groeneveld.

"Sau 4 năm hợp tác thành công với biết bao thử thách, tôi xin cảm ơn Steven vì sự trung thành, nhân cách làm việc và quan trọng nhất là tình bạn tốt đẹp hình thành giữa chúng tôi. Mặc dù chúng tôi đã quyết định thôi hợp tác, song tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có một người dẫn dắt đội như anh ấy," Masha chia sẻ.

Sven Groeneveld bắt đầu dẫn dắt Sharapova hồi năm 2014. Dưới sự chỉ bảo của Groeneveld, Masha gặt hái tổng cộng 7 danh hiệu WTA, trong đó, nổi bật nhất là danh hiệu Grand Slam tại Roland Garros 2014.

Về phần mình, HLV Groeneveld cũng gửi những lời có cánh dành cho cựu học trò: "Sharapova là một trong những học trò chăm chỉ và chuyên nghiệp nhất mà tôi từng được cộng tác. Sức mạnh và tinh thần chiến đấu của cô ấy vẫn sẽ còn đó, và tôi dành sự tôn trọng sâu sắc đến cô ấy."

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục