Hậu gia nhập West Ham, Wilshere cảm ơn Emery vì đã thành thật

20:07 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal bày tỏ sự tôn trọng với vị tân HLV của Pháo thủ vì đã thành thật trong việc quyết định vai trò của anh tại đội bóng cũ.

Như đã biết, cách đây không lâu tiền vệ Jack Wilshere đã chia tay Arsenal, câu lạc bộ mà anh gắn bó từ thời niên thiếu để gia nhập đội bóng cùng thành phố West Ham. Nguyên do xuất phát từ việc cầu thủ người Anh lo sợ bị giảm thiểu thời gian ra sân thi đấu sau cuộc nói chuyện thẳng thắn với tân HLV Unai Emery.

Hậu gia nhập West Ham, Wilshere cảm ơn Emery vì đã thành thật - Bóng Đá

 Wilshere cùng người thầy mới Manuel Pellegrini tại West Ham.

Có thể đoán được sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo tại sân Emirates, cụ thể là HLV Unai Emery thay thế cho Arsene Wenger cùng với cuộc cải tổ của chiến lược gia người Tây Ban Nha là nguyên nhân chính khiến tiền vệ 26 tuổi phải ra đi.

Tuy nhiên, mới đây Wilshere đã cho biết anh không hề có ác cảm gì về cựu HLV của PSG. Tân binh của "The Hammers" nói trên tờ Mirror:

"Tôi chỉ muốn bày tỏ sự tôn trọng đối với Emery."

"Chúng tôi đã có một cuộc gặp riêng tư và ông ấy đã nói rằng tôi sẽ không thể thi đấu nhiều như mong muốn."

"Tôi biết đây là một quyết định khó khăn của Emery và tôi rất cảm ơn ông ấy vì quyết định này. Ông ấy hoàn toàn có thể nói rằng 'Tất nhiên cậu sẽ được đá chính'".

Hậu gia nhập West Ham, Wilshere cảm ơn Emery vì đã thành thật - Bóng Đá

 HLV Unai Emery đang tiến hành cuộc cải tổ triệt để sau khi nắm quyền tại Arsenal.

"Sau đó tôi hoàn toàn có thể sẽ gia hạn hợp đồng và trong thời gian của hợp đồng mới đội bóng có thể sẽ tìm cách bán tôi đi."

"Vì thế tôi nói rằng Emery đã rất thành thật và tôi rất biết ơn ông ấy vì điều này."

"Đó là một quyết định thuần túy dựa trên lý do chuyên môn. Sau cuộc nói chuyện đó, HLV đã nói rõ rằng tôi vẫn có thể ở lại. Tuy nhiên tôi cảm nhận được rằng đây là lúc thích hợp để ra đi."

Wilshere sẽ trở lại đối đầu Arsenal vào ngày 25/8 tới. Anh cho biết sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

"Tôi không thể ăn mừng được. Tôi phải tôn trọng những cổ động viên vì những năm tháng qua họ đã cổ vũ hết mình cho tôi."

"Nếu tôi có ghi bàn thì tôi tin họ cũng sẽ vui mừng cho tôi, nhưng chắc chắn không hề đúng đắn nếu tôi ăn mừng bàn thắng."

Mặc dù có được sự thông cảm từ chính cầu thủ, nhưng vẫn có những ý kiến chỉ trích tân HLV của Arsenal vì quyết định loại bỏ cầu thủ mang ADN của đội bóng. Tuy nhiên đây là sự hi sinh khó tránh khỏi khi xuất hiện một triều đại mới tại bất kì đội bóng nào.

Minh Đức | 19:05 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục