Hậu duệ của 'Báo đen' lần đầu nhận được cơ hội lên tuyển quốc gia

12:01 Thứ bảy 14/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, con trai của huyền thoại người Cameroon đã nhận được lời mời lên tuyển.

Như đã biết, cách đây vài ngày, huyền thoại người Cameroon, Samuel Eto'o đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ ở độ tuổi 38. Suốt 22 năm chơi bóng, cựu tiền đạo Barcelona đã khiến không biết bao nhiêu trung vệ hàng đầu bất lực bởi khả năng bức tốc cùng sự tinh tế của mình.

Việc Eto'o quyết định 'treo giày' khiến rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối, bởi không biết bao nhiêu lâu nữa bóng đá thế giới mới có thể sản sinh một tiền đạo xuất chúng như anh. Tuy nhiên, họ có thể đặt niềm hy vọng vào con trai của 'Báo đen', Etienne Eto'o Pineda.

Con trai Eto'o được gọi lên tuyển Cameroon - Bóng Đá

 Con trai Eto'o đang thi đấu rất thành công trong màu áo Mallorca.

Con trai cả của Eto'o hiện đang nắm giữ chiếc băng thủ quân U17 Real Mallorca và là cây săn bàn hàng đầu câu lạc bộ với bốn bàn thắng. Giống như cha mình, Etienne Eto'o cũng chọn Mallorca làm câu lạc bộ đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, nhờ màn trình diễn xuất sắc tại đây, anh đã được HLV trưởng U17 Cameroon, Lionceaux Thomas Libiih trao cơ hội lần đầu thi đấu tại giải World Cup dành cho U17 diễn ra tại Brazil vào tháng tới, họ sẽ chạm trán với các đối thủ rất mạnh tại bảng E bao gồm: Argentina, Tây Ban Nha và Tajikistan.

Hy vọng Etienne Eto'o sẽ duy trì phong độ tuyệt vời ở giải đấu này và tiếp nối những thành công mà cha anh để lại.

Cùng xem lại màn trình diễn của Eto'o trong màu áo Barca:

Trường Sơn | 11:32 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục