Hậu derby, Marcelo kịch liệt chỉ trích trọng tài chính

11:06 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcelo tỏ ra không hài lòng về các quyết định của trọng tài chính trong trận derby Madrid đêm qua.

Cả Real và Atletico Madrid đều cầm chân nhau không bàn thắng trên sân Estadio Wanda Metropolitano. Theo đó, cả hai đại diện của thành Madrid bị đối thủ Barcelona bỏ xa đến 10 điểm trên BXH La Liga.

Hậu derby, Marcelo kịch liệt chỉ trích trọng tài chính - Bóng Đá

Marcelo không hài lòng kết quả lẫn trọng tài. 

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Marcelo bày tỏ sự không hài lòng: "Lẽ ra đã có đến 3-4 quả 11m xuất hiện, tuy nhiên những quyết định như vậy (của trọng tài chính) là điều thường thấy trong bóng đá. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Trọng tài phạm sai lầm là điều thường thấy."

Nhiệm vụ bám đuổi Barca của thầy trò Zinedine Zidane ngày càng trở nên khó khăn. Marcelo cho biết thêm: "Chúng tôi phải nỗ lực hơn và tránh việc nghĩ đến khoảng cách 10 điểm. Cả đội phải cố gắng và giành chiến thắng ở tất cả trận đấu còn lại."

Nói về việc tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể nói lời chia tay Real Madrid sau mâu thuẫn với Sergio Ramos, Marcelo cho hay: "Tôi không biết gì cả về việc Ronaldo có hạnh phúc hay không. Tôi cũng không biết chuyện của Ramos. Tôi chỉ muốn tập trung chơi bóng. Tôi cũng không biết liệu họ có đánh nhau hay không."

Cuối tuần sau, Real sẽ đối đầu Malaga trong tình cảnh Ramos bị vỡ mũi ở trận gặp Atletico vào đêm qua.

Chiêm ngưỡng tài năng của Marcelo:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục