Hậu đại chiến, McGregor "dụ dỗ" Mayweather sang MMA

14:10 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vn"Gã điên UFC" bất ngờ dành những lời có cánh dành cho độc cô cầu bại sau trận đấu tỷ đô hồi sáng Chủ Nhật tuần trước.

Cuối tuần qua tại Las Vegas, Conor McGregor đã nếm mùi thất bại trong lần đầu tiên thượng đài quyền anh sau khi để Floyd Mayweather hạ TKO ở hiệp 10 tại nhà thi đấu T-Mobile Arena.

Bị chinh phục hoàn toàn bởi kỹ năng quyền anh của Mayweather, McGregor đã dành những lời có cánh dành cho độc cô cầu bại trên Instagram cá nhân. Theo đó, "gã điên UFC" khẳng định cựu tay đấm 40 tuổi đủ sức bước lấn sân sang làng MMA.

maxresdefault

"Gã điên UFC" bất ngờ dành những lời có cánh dành cho độc cô cầu bại sau trận đấu tỷ đô hồi sáng Chủ Nhật tuần trước.

"Tôi luôn nói với Mayweather rằng hắn không phải là một võ sỹ mà chỉ là một tay đấm quyền anh. Nhưng sau lần thượng đài với Mayweather, quả thật anh ấy là một chiến binh mạnh mẽ. Mạnh mẽ trong những cú kết liễu, nắm rõ nhịp độ trận đấu và khả năng giữ vị trí cực tốt. Anh ấy có đủ phẩm chất để thi đấu tại MMA," McGregor nhận định.

Việc McGregor bất ngờ quay sang "ca tụng" đối thủ khiến NHM khá ngạc nhiên, song cũng có thể đây là chiêu bài để võ sỹ người Ireland tái đấu với Mayweather. Tuy vậy, khả năng McGregor rửa hận là khá thấp bởi "độc cô cầu bại" khẳng định trận đại chiến hồi Chủ Nhật tuần trước là lần cuối cùng mà NHM thấy anh thi đấu.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:04 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục