Hậu chuyến nghỉ dưỡng tại Ibiza, Messi sẵn sàng hủy diệt Napoli

17:31 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnEl Pulga vừa có chuyến nghỉ dưỡng cách đây không lâu, và giờ sự tập trung của anh sẽ hướng về màn đụng độ với Napoli.

Rạng sáng mai, guồng quay Champions League sẽ tiếp tục với màn đụng độ đáng chú ý giữa Barcelona cùng Napoli. Điểm tựa lớn nhất của Blaugrana không gì khác chính là siêu sao Lionel Messi. Và bên cạnh những sự chuẩn bị về mặt chuyên môn, lúc này El Pulga hẳn cũng đã có được một tinh thần hết sức thoải mái, bởi anh vừa trải qua kỳ nghỉ ngơi tại bờ biển Ibiza cùng gia đình.

Mới đây trên Instagram, thủ quân của Blaugrana đã post lên tấm hình cả gia đình mình chụp chung. Ngồi cạnh anh là cô vợ Antonella Roccuzzo, cùng với đó là 3 cậu quý tử Thiago Messi, Mateo Messi Roccuzzo và Ciro Messi Roccuzzo.

Topless Lionel Messi relaxes with wife Antonella and three kids on Ibiza holiday as he ponders Barcelona transfer exit - Bóng Đá

Gia đình Messi chụp ảnh cùng nhau trong chuyến nghỉ dưỡng vừa qua tại bãi biển Ibiza.

Quay trở lại với những diễn biến của làng túc cầu, thì vừa qua ông Ariedo Braida - cựu Giám đốc thể thao của Barca đã lên tiếng chỉ ra cách để Napoli có thể khóa chặt Messi:

"Barca có Messi, để hạn chế khoảng trống của cậu ấy, họ phải giữ khoảng cách chặt chẽ và di chuyển theo hướng đồng nhất. Napoli có lợi thế khi được chơi trên sân khách không khán giả."

Rõ ràng, việc vô hiệu hóa Messi là điều tối quan trọng nếu muốn đánh bại Blaugrana. Tuy nhiên, điều này là không hề đơn giản. Liệu Napoli sẽ thể hiện ra sao? Hãy cùng chờ xem!

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Adama Traore tại Barca:

 
Anh Tú | 16:33 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục